Thăng Long - Hà Nội

Hà Nội sẵn sàng cho Hội hoa - Chợ Tết 2013

Thứ Tư 12:46 23/01/2013
(HNMO) - Ngày 23-1, tại Hội Nông dân Hà Nội Ban tổ chức “Hội hoa - Chợ Tết tôn vinh làng nghề và hàng nông sản chất lượng cao” đã tổ chức họp báo công bố hoạt động.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chương trình do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND, Hội Nông dân thành phố Hà Nội, Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức diễn ra từ ngày 30-1 đến 5-2-2013 tại Trung tâm triển lãm VHNT số 02 Hoa Lư- Hà Nội. “Hội hoa - Chợ Tết tôn vinh làng nghề và hàng nông sản chất lượng cao” nhằm tôn vinh nét đẹp văn hoá làng quê, làng nghề truyền thống của Thăng Long - Hà Nội và các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, chào đón Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng.

Chương trình sẽ diễn ra với nhiều hoạt động như: triển lãm những thành tựu sau hơn 3 năm thực hiện đề án nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam của nông dân Hà Nội, nghệ thuật hoa - sinh vật cảnh, lễ hội truyền thống, giao lưu văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, trưng bày 100 tác phẩm thư pháp, câu đối tết, hàng trăm sản phẩm làng nghề độc đáo…

Trong khuôn khổ của Chương trình còn có Hội chợ chuyên đề hàng nông sản và sản phẩm làng nghề với gần 200 gian hàng đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm như: nếp cái hoa vàng, cam Canh, bưởi Diễn, chè sạch Ba Trại (Ba Vì), sữa, rau sạch, rau hữu cơ…

Đến với Hội hoa xuân Hà Nội 2013, du khách sẽ được thưởng lãm nhiều chậu hoa đẹp và có cơ hội lựa chọn các loại nông sản có chất lượng, đặc sắc của các địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội, góp phần đẩy mạnh phong trào “cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: