Theo dõi Báo Hànộimới trên

AFF Suzuki Cup 2014: Lịch thi đấu và tường thuật ngày 26/11

Theo VTV| 26/11/2014 10:14

Vào chiều nay (26/11), AFF Suzuki Cup 2014 sẽ tiếp tục các trận thuộc loạt đấu thứ 2 bảng B với hai cặp đấu được đánh giá cân tài cân sức.


Xuất sắc đánh bại Singapore (đội chủ nhà và cũng là đương kim vô địch AFF Suzuki Cup) trong trận ra quân, đội tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu thứ 2 tại bảng B khi đối đầu với Malaysia vào chiều nay (26/11).

Dù mang đến AFF Suzuki Cup 2014 rất nhiều các cầu thủ trẻ, song qua trận đấu với Singapore có thể thấy, đội tuyển Thái Lan của HLV Kiatisuk là đội bóng được tổ chức rất tốt với rất nhiều tài năng đầy hứa hẹn như: Chanathip Songrakasin, cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Thái Lan”.

Chanathip Songrakasin, cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Thái Lan”


Ngoài ra còn phải kể đến hàng loạt các cầu thủ như: Prakit Deeprom, Adisak Kraisorn, Chainarong Tatong, Sompong Soleb hay Adul Lahso.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Kiatisuk đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ quyết tâm đánh bại Malaysia để sớm giành quyền vào bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk cũng giành sự tôn trọng cho Malaysia, khi đội tuyển này vẫn có thể giành được 1 điểm trước Myanmar, bất chấp việc chơi thiếu người trong phần lớn thời gian trận đấu.

Ngoài trận đấu Thái Lan - Malaysia, vào chiều nay cũng sẽ diễn ra cặp đấu còn lại tại bảng B giữa Myanmar - Singapore. Đây được xem là cơ hội để đương kim vô địch Singapore “rửa mặt” sau thất bại trước Thái Lan tại lượt trận đấu đầu tiên.

Lịch thi đấu và tường thuật AFF Suzuki Cup 2014 ngày 26/11:

16h00: Malaysia - Thailand (VTV6 và VTV6 HD)

19h00: Myanmar - Singapore

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2014: Lịch thi đấu và tường thuật ngày 26/11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.