Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV T.Miura: “Các cầu thủ đã thiếu tập trung khi dẫn trước 3 bàn”

Nhật Hà| 29/11/2014 06:56

(HNMO) – Không hề bị cảm xúc chi phối bởi chiến thắng của đội nhà, HLV T.Miura đã chỉ ra sự thiếu tập trung của các học trò sau khi dẫn 3-0 trước Philippines.

Cầu thủ Thành Lương


Tại cuộc họp báo sau trận Việt Nam – Philippines, ông T.Miura đã nói rằng:” Các cầu thủ của tôi đã thi đấu thiếu tập trung sau khi dẫn 3-0. Họ để mất bóng quá nhiều. nếu chỉ dẫn 1 bàn mà thi đấu như vậy thì rất nguy hiểm. Dù sao ĐT Việt Nam cũng giành được chiến thắng trước đối thủ mạnh như Philippines để đứng đầu bảng. Tuy nhiên với những lỗi ở cuối trận, tôi cho rằng đây không phải là trận đấu hoàn hảo của ĐT Việt Nam”.

Ông T.Miura cũng đưa ra nhận xét về một số cầu thủ trong đội. Trong số này, tiền đạo Lê Công Vinh được đánh giá rất cao. Những cầu thủ khác như thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Đinh Tiến Thành, tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng nhận được lời khen từ HLV T.Miura.

Nói về trận bán kết, ông T.Miura cho rằng chưa có điều kiện nghiên cứu kỹ đối thủ vì cũng chưa biết chắc đối thủ sẽ là ai. Ông cũng nói thêm là không quan tâm đến đối thủ ở bán kết. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là vào chung kết.

Còn HLV Philippines T.Dooley nói rằng không bất ngờ khi đội nhà thua trận bởi Việt Nam là đội tuyển mạnh. Bàn thắng của tiền vệ Hoàng Thịnh đã khiến chiến thuật thi đấu của Philippines bị phá sản nên dù đã thi đấu tốt hơn ở hiệp 2 cũng không thể giành lấy dù chỉ 1 điểm trước ĐT Việt Nam.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam với đội nhì bảng B sẽ diễn ra vào ngày 7-12, lượt về vào ngày 11-12 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV T.Miura: “Các cầu thủ đã thiếu tập trung khi dẫn trước 3 bàn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.