Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bùi Anh Tuấn chật vật hôn bạn diễn để quay MV “Buông”

Hoàng Lân| 12/09/2015 12:27

(HNMO) - Sau thời gian dài im ắng, Bùi Anh Tuấn trở lại với hình ảnh trưởng thành, chín chắn hơn. Tới đây, ca sĩ trẻ từng gây “sốt” trong giới trẻ sẽ ra măt MV mới có tựa đề “Buông”.



Phải mất cả buổi chiều Bùi Anh Tuấn mới quay được cảnh hôn với bạn diễn


Gây ấn tượng từ vòng “Giấu mặt - The Voice 2012” với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, Bùi Anh Tuấn với ngoại hình thư sinh và giọng hát lạ hiếm có đã nhanh chóng trở thành cái tên “hot” của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, với những ứng xử còn non trẻ khiến cho Bùi Anh Tuấn nhanh chóng vướng vào không ít scandal và rắc rối về cuộc sống riêng khiến cho sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn bị tuột dốc khá trầm trọng.

Sau một thời gian khá im ắng, bỏ qua quá khứ, Bùi Anh Tuấn đã trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn rất nhiều. Anh mong muốn ghi lại ấn tượng đẹp của mình trong lòng công chúng bằng cách làm việc và đầu tư nghiêm túc hơn cho các sản phẩm âm nhạc mới.

Câu chuyện cổ tích về tình yêu của hoàng tử Bùi Anh Tuấn và nàng lọ lem chính thức được chuyển thể thành sản phẩm âm nhạc. Với MV “Buông”, Anh Tuấn vào vai chàng ca sĩ đang được nhiều fan nữ yêu thích. Trong đó, có 1 cô gái đang phải chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Cô đem lòng yêu thương chàng ca sĩ và dùng âm nhạc của anh như động lực để chiến đấu với bệnh tật. Tình cảm giữa họ nảy sinh sau khi chàng ca sĩ biết được câu chuyện và đến thăm cô.

Bùi Anh Tuấn cho biết, cảnh khó trong MV là phải hôn bạn diễn trên sân thượng. Để có được nụ hôn đẹp và chân thực này, Bùi Anh Tuấn và ekip phải mất cả buổi chiều quay đi quay lại nhiều lần.



Một cảnh trong MV


"Buông" là single thứ 10 của Bùi Anh Tuấn sau rất nhiều single thành công được giới trẻ đón nhận. Gần đây nhất là single “Đã từng” (song ca cùng Dương Hoàng Yến) được khán giả vô cùng yêu thích. “Buông” do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh sáng tác. Đây là một single hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm Pop-Ballad đơn thuần trước đây của Bùi Anh Tuấn. Việc ca khúc được pha thêm chút RnB khiến người nghe vô cùng thích thú với thử nghiệm mới này của anh bên cạnh sở trường Pop-Ballad.

Sau nhiều ồn ào không đáng có, “Buông” như là tuyên bố cho việc Bùi Anh Tuấn đang tích cực quay trở lại với hình ảnh tốt đẹp hơn trong mắt công chúng.

* Xem MV "Buông" của Bùi Anh Tuấn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Anh Tuấn chật vật hôn bạn diễn để quay MV “Buông”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.