Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thái Thùy Linh tái xuất Bài hát yêu thích sau thời gian nghỉ sinh

Hoàng Lân| 14/09/2015 13:26

(HNMO) – Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra vào 20h ngày 18-9 tới. Cô vừa sinh em bé và đang dần quay trở lại thị trường âm nhạc.

Ca sĩ Thái Thùy Linh tái xuất trong ca khúc "Dậy mà đi"


Ca sĩ Thái Thùy Linh xuất hiện trong liveshow lần này với ca khúc “Dậy mà đi”, một ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ. Ca khúc sẽ được làm mới với phong cách Rock mạnh mẽ sở trường của Thái Thuỳ Linh. Dù đã có gia đình và có con nhỏ, nhưng không vì thế mà Thái Thuỳ Linh giảm đi chất lửa trong những màn trình diễn của mình.

Không chỉ có Thái Thùy Linh thể hiện lại một ca khúc đã “đi cùng năm tháng”, trong chương trình còn có ca sĩ Mỹ Hạnh biểu diễn lại ca khúc “Đâu phải bởi mùa thu” của nhạc sĩ Phú Quang. Đây là ca khúc đã rất quen thuộc với khán giả qua sự thể hiện của nhiều ca sĩ. Hay nhóm Ayor “cover” lại ca khúc “Hồ trên núi” của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Hoài Lâm biểu diễn ca khúc "Có khi", ca khúc có bình chọn cao nhất


Có tỉ lệ bình chọn cao nhất để tham gia biểu diễn ở liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 là ca khúc “Có khi” do chính Hoài Lâm sáng tác và thể hiện. Kể từ khi để lại dấu ấn về hoá thân và cả giọng hát trong chương trình “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm ngày càng được khán giả yêu thích. Đa phần giới chuyên môn đều bất ngờ với ca khúc “Có khi” do chính Hoài Lâm sáng tác.

Ở dòng dân gian, một đại diện xuất hiện trong chương trình này là ca sĩ Phạm Phương Thảo. Cô sẽ thể hiện ca khúc “Nhớ mẹ” của nhạc sĩ Tuấn Phương, phổ thơ Thái Duy Long.

Phạm Phương Thảo sẽ trình diễn ca khúc "Nhớ mẹ"


Ngoài ra, chương trình còn giới thiệu những giọng hát trẻ, đó là Khánh Tiên với ca khúc mới của tác giả Châu Đăng Khoa - “Crush on you” của Châu Đăng Khoa. Ca sĩ Thái Trinh với ca khúc “is it love” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca sĩ trẻ Vân Quỳnh (Vietnam Idol) cũng sẽ trở lại sân khấu ca nhạc với ca khúc “Papa” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc này từng được “diva” Hồng Nhung thể hiện thành công vì thế chắc chắn Vân Quỳnh sẽ có những cách xử lý mới cho ca khúc.

Tô Minh Đức cùng “Chiếc hôn phớt” của tác giả Phạm Hải Âu, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị trong tháng 9 này. Đây là ca khúc từng giành giải ở sân chơi Bài hát Việt.

Nhóm Ayor cover lại "Hồ trên núi" của nhạc sĩ Phó Đức Phương


Trong phần “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Tùng Dương sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc sau: “Chiếc khăn Piêu”, “Mẹ tôi”, “Con cò”, “Ôi quê tôi”, “Quê nhà”. Hiện những ca khúc này vẫn đang chờ vào sự bình chọn của khán giả, ca khúc nào được nhiều bình chọn nhất sẽ được ca sĩ Tùng Dương biểu diễn trong chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Thùy Linh tái xuất Bài hát yêu thích sau thời gian nghỉ sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.