Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sơn Tùng M-TP thất bại tại MTV EMA

Hoàng Quyên| 26/10/2015 11:43

(HNMO) - Nam ca sĩ đại diện Việt Nam đã không thể vượt qua đối thủ quá mạnh là Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang) trong vòng bình chọn châu Á giải MTV EMA.

Sơn Tùng M-TP dừng chân tại vòng bình chọn MTV EMA tại khu vực châu Á


Chàng ca sĩ Việt Nam dù có khá nhiều ồn ào trong trong showbiz nhưng trong cuộc đua ở giải EMA, Sơn Tùng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Thậm chí, ca sĩ Mỹ Tâm còn hô hào fan của mình đồng loạt bình chọn cho Sơn Tùng.

Trước đó, Sơn Tùng đã vượt qua những gương mặt khác như: Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình để đại diện Việt Nam dự tranh giải “Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc – Best Worldwide” ở giải EMA.

Đầu tháng 10 vừa qua, nam ca sĩ đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt tiếp vòng bình chọn Đông Nam Á để tham gia tiếp vào cuộc chạy đua với các nghệ sĩ trong khu vực. Tuy nhiên, đến vòng bình chọn châu Á, Sơn Tùng M-TP đã không thể vượt qua được Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang). Sơn Tùng chính thức dừng chân tại cuộc đua đến với danh hiệu Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) tại MTV EMA 2015.

Dù không thành công, nhưng Sơn Tùng M-TP cũng cho thấy sự ảnh hưởng không nhỏ của mình tại khu vực. Trước Sơn Tùng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam được vinh danh “Best South - East Asia Act” (Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á). Mỹ Tâm cũng thất bại ở vòng bình chọn châu Á. Năm 2014, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đại diện Việt Nam tham gia cuộc đua này nhưng sau đó xin rút lui vì không muốn dính vào lùm xùm về bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP thất bại tại MTV EMA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.