Theo dõi Báo Hànộimới trên

Psy lại công phá Youtube với hai ca khúc mới toanh

Diệu Linh| 01/12/2015 15:51

(HNMO) – Sau thành công của Gangnam Style, Psy chính thức quay trở lại với album mới có tên



Năm 2012, ca khúc “Gangnam Style” của chàng rapper người Hàn đã phá kỷ lục tất cả các bảng xếp hạng và thu hút hơn 2,46 triệu lượt xem trên Youtube. Sự nghiệp của Psy cũng từ ca khúc này mà ngày càng thăng hoa. Sau hơn 1 năm vắng bóng, đầu tháng 12, chàng ca sĩ tài năng này đã quay trở lại với hai ca khúc mới toanh. Hứa hẹn sức công phá của hai sản phẩm này tại các trang mạng xã hội và các BXH thế giới sẽ không thua kém bài tủ trước kia.

Ca khúc “Daddy” là sự kết hợp hoàn hảo của Psy và trưởng nhóm nhạc nữ nổi tiếng cá tính của 2NE1 – CL. Lời bài hát được viết trên nền nhạc EDM đang thịnh hành hiện nay và những điệu nhảy “kỳ quặc” đậm chất Psy có thể sẽ trở thành trào lưu trong thời gian tới. Ngoài ra, trong một ca khúc khác theo dòng nhạc Funky có tên “Napal Baji”, Psy vào vai một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách của huyền thoại Elvis Presley.

Chàng rapper nổi tiếng này cảm thấy vô cùng áp lực trước kỳ vọng của người hâm mộ kể từ sau ca khúc “Gangnam Style”. Psy chia sẻ: “Có rất nhiều suy nghĩ ập đến trong đầu tôi như “Nếu mình sáng tác kiểu này, bài hát sẽ không hay bằng Gangnam Style” hay “Nếu mình viết kiểu này, khán giả quốc tế sẽ chẳng hiểu gì cả”. Vậy nên, tôi đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để sản phẩm đến với tay khán giả”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, những sản phẩm của Psy luôn đem đến niềm vui và sự phấn khích cho người nghe và người xem video.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Psy lại công phá Youtube với hai ca khúc mới toanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.