Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ hải ngoại Duy Trường kể chuyện buồn mùa Noel

Hoàng Lân| 04/12/2015 10:43

(HNMO) - Ca sĩ Duy Trường, một trong những giọng ca hải ngoại được yêu thích nhất những năm gần đây vừa cho ra mắt MV “Nụ cười biệt ly”, đây là một sáng tác rất thành công và từng được chính tác giả- ca sĩ Ngọc Sơn thể hiện.

Ca sĩ hải ngoai Duy Trường "tung" MV mới vào cuối năm


Duy Trường là giọng ca quen thuộc với sở trường hát nhạc trữ tình. Hiện anh là một trong những giọng ca trẻ cùng với Thái Châu, Mạnh Quỳnh… hát dòng nhạc quê hương được khán giả yêu thích. Những năm gần đây, Duy Trường bắt đầu trở về Việt Nam để phát triển thêm sự nghiệp cũng như đến gần hơn với công chúng yêu nhạc trong nước.

Vào đầu tháng 7/2015 Duy Trường từng ra mắt album “Thất tình” tại Việt Nam và sau đó phát hành ở thị trường Mỹ. Trong dịp về Việt Nam vừa qua, Duy Trường đã thực hiện MV “Nụ cười biệt ly” chỉ trong một ngày quay duy nhất. Được sự hỗ trợ của ekip của đạo diễn Tuấn Chelsea cùng các diễn viên, Duy Trường đã hoàn thành MV “Nụ cười biệt ly” để dành tặng cho khán giả nhân dịp mùa Noel năm nay.

“Nụ cười biệt ly” là một ca khúc rất được yêu thích qua giọng hát của Ngọc Sơn. Lấy bối cảnh câu chuyện tình yêu không trọn vẹn, Duy Trường hóa thân thành chàng trai vướng bi kịch tình cảm với người yêu bởi sự chênh lệch giàu nghèo.


MV là câu chuyện tình buồn - môtip mà các ca sĩ hải ngoại thường thể hiện và giới thiệu trong mỗi dịp Noel


Chia sẻ về MV này, Duy Trường cho biết: “Ban đầu, tôi chỉ định thu bản mp3 nhưng sau đó muốn dành một chút gì đặc biệt cho người hâm mộ nên Duy Trường coi đây là món quà trước Giáng sinh dành cho mọi người. Dù không phải là một bài nhạc vui nhưng chắc cũng gợi cho mọi người một vài kỉ niệm hay cảm xúc nào đấy”.

Duy Trường xuất thân từ quê hương Đồng Tháp, năm 1993 anh cùng gia đình xuất cảnh và định cư tại Mỹ. Tại đây, Duy Trường may mắn được học nhạc từ ca sĩ Duy Khánh với nghệ danh đi hát ban đầu là Quốc Dũng. Sau đó, cũng vì cảm mến ca sĩ Duy Khánh cùng ca nhạc sĩ Duy Trường nên ca sĩ Quốc Dũng chính thức lấy nghệ danh Duy Trường và sử dụng cho tới ngày nay.

* Xem MV "Nụ cười biệt ly" của Duy Trường:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ hải ngoại Duy Trường kể chuyện buồn mùa Noel

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.