Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải Grammy lần thứ 58: Adele vắng mặt, ánh hào quang thuộc về Taylor Swift

Diệu Linh| 08/12/2015 11:58

(HNMO) – Danh sách đề cử giải âm nhạc thường niên uy tín nhất thế giới đã được công bố. Theo đó, không thể thiếu những tên tuổi đình đám trên BXH Billboard như Taylor Swift, The Weeknd, Ed Sheeran… Người hâm mộ không khỏi thất vọng trước sự vắng bóng của Adele trong các hạng mục.

ưng người hâm mộ không khỏi thất vọng trước sự vắng bóng của Adele trong các hạng mục.


Taylor Swift được xướng tên trong các hạng mục hàng đầu, Kendrick Lamar có mặt trong 11 đề cử. Ảnh: Nydailynews


Sau một năm hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ, Taylor Swift xứng đáng góp mặt trong 3 hạng mục đề cử danh giá nhất đó là: “Ca khúc của năm” và “Ghi âm của năm” với Blank Space, “Album của năm” với album 1989.

Tuy nhiên, nam ca sĩ nhạc hip hop Kendrick Lamar lại là cái tên giành được nhiều sự chú ý nhất khi có mặt trong 11 đề cử. Trong đó, anh là đối thủ của công chúa nhạc đồng quê tại các hạng mục “Album của năm” và “Ca khúc của năm”.

"Thần đồng âm nhạc" Ed Sheeran được đánh giá cao với "Thinking Out Loud". Ảnh: Nydailynews.

The Weeknd là một cái tên đắt giá trên các BXH quốc tế và là một đối thủ đáng gườm của Taylor Swift trong mùa giải Grammy năm nay. Ảnh: Nydailynews.


Ngoài ra, sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như The Weekend với ca khúc “Can’t Feel My Face”, Bruno Mars kết hợp cùng Mark Ronson với ca khúc Uptown Funk, Ed Sheeran với ca khúc “Thinking Out Loud”… cũng góp phần hâm nóng mùa giải năm nay.

Bên cạnh những ngôi sao đình đám, giải Grammy lần thứ 58 cũng quy tụ những gương mặt mới trong danh sách bình chọn “Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm”. Trong đó có: Courtney Barnett, James Bay, Sam Hunt, Tori Kelly, Meghan Trainor.

Adele vắng mặt tại Giải Grammy lần thứ 58 do không đủ điều kiện tham gia về mặt thời gian phát hành album. Ảnh: The Independent.


Người hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của Adele trong giải thưởng lần này nhưng sau đó đã không khỏi thất vọng khi album mới nhất của cô “25” vừa mới phát hành cách đây 2 tháng không đủ điều kiện về thời gian để tranh giải. Tuy nhiên, sự trở lại ngoạn mục của hoạ mi nước Anh với ca khúc “Hello” hứa hẹn sẽ thống trị giải Grammy lần thứ 59.

Lễ trao giải Grammy sẽ diễn ra vào ngày 15/2/2016 tại trung tâm Staples Center, Los Angeles (Mỹ) và sẽ được trình chiếu trực tiếp trên kênh CBS.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Grammy lần thứ 58: Adele vắng mặt, ánh hào quang thuộc về Taylor Swift

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.