Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khánh Ly trở lại Hà Nội làm liveshow “Cúi xuống thật gần”

Hoàng Lân| 21/12/2015 13:29

(HNMO) – Vào ngày 10/1/2016, nữ ca sĩ Khánh Ly sẽ trở về Hà Nội để hực hiện liveshow “Cúi xuống thật gần” tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Ca sĩ Khánh Ly và các khách mời trong liveshow "Cúi xuống thật gần"


Trở lại Hà Nội vào cuối năm trong cái rét ngọt mùa đông, nữ ca sĩ Khánh Ly đã bớt đi dáng vẻ u sầu, sau sự ra đi của người bạn đời. Đêm nhạc “Cúi xuống thật gần” mang thông điệp mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm là khán giả sẽ xích lại gần nhau, đồng cảm với nhau hơn trong không gian âm nhạc mà bà mang lại

Bước qua cái tuổi Thất thập cổ lai hy, giọng hát của Khánh Ly vẫn còn nguyên vẹn nỗi đau đau của người đàn bà hát, tuy hiện tại sự dỗi hờn trong giọng hát đã được thay thế ở sự hiền hòa, nồng ấm hơn. Có thể, giọng hát của người phụ nữ ngoài 70 này không còn tràn đầy năng lượng kiểu lên cao vút như trước nhưng người nghe vẫn cảm nhận được tình yêu ca hát và bản năng của người đàn bà hát.

Bản thân nữ danh ca Khánh Ly lý giải việc trở về Hà Nội đầu năm mới để hát thật giản dị: “Ai thì cũng yêu quê hương đất nước cũng như mẹ của mình, mẹ càng nghèo thì mình càng yêu. Năm mới, ai cũng cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất để mở đầu năm, “Cúi xuống thật gần” là cái duyên mở đầu năm mới bằng một điều hết sức tốt đẹp. Trong ngày đó, ước muốn của tôi được nhìn thấy người Hà Nội, đến với người Hà Nội trong buổi hát đầy ý nghĩa “Vòng tay nhân ái”. Vì ai cũng yêu mẹ của mình, yêu quê hương đất nước của mình thì sẽ yêu nỗi bất hạnh của những cuộc đời không may”.

Đêm nhạc “Cúi xuống thật gần”còn có sự tham gia của các ca sĩ Quang Thành, Lệ Quyên, Kim Anh. Đạo diễn chương trình là đạo diễn Việt Thanh, chị sẽ thực hiện đêm nhạc “Cúi xuống thật gần” với một sân khấu mộc nhưng lăng đọng và thăng hoa.

Được biết, ca sĩ Khánh Ly thực hiện liveshow “Cúi xuống thật gần” nhằm kêu gọi khán giả, những người đồng hành với cô ủng hộ Quỹ “Vòng tay nhân ái”. Trong chương trình này, danh ca Khánh Ly sẽ trình bày tình khúc của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Phạm Đình Chương, Trầm Tử Thiêng…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khánh Ly trở lại Hà Nội làm liveshow “Cúi xuống thật gần”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.