Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Mỹ Linh mở đầu năm mới bằng live concert “Để mãi được gần anh”

Hoàng Quyên| 30/12/2015 13:29

(HNMO) – Ca sĩ Mỹ Linh sẽ thực hiện một live concert cá nhân với tên gọi “Để mãi được gần anh”, diễn ra vào 2 ngày 9 và 10/1/2016 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Cô sẽ kết hợp với 3 nam ca sĩ là Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn.

gày 9 và 10/1/2016 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Cô sẽ kết hơp với 3 nam ca sĩ là Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn.


Ca sĩ Mỹ Linh cùng ekip thực hiện trong buổi họp báo


Sau hơn một năm không ra mắt một sản phẩm riêng nào thì đây được coi là dự án âm nhạc mở màn của nữ “diva” nhạc Việt vào năm mới 2016, hứa hẹn một năm bận rộn của nữ diva nhạc Việt. Với tên gọi “Để mãi được gần anh”, đêm nhạc sẽ mang đến những bản tình ca ngọt ngào với chủ đề tình yêu, tình bạn, tìnnh cảm gia đình và tình nghệ sĩ gắn bó.

Nói về sự kết hợp với 3 nam danh ca, 3 giọng hát “vàng” của nhạc Việt là Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, đây là 3 giọng nam với 3 màu sắc âm nhạc khác nhau và đều là những giọng hát đẹp của làng nhạc Việt. Cả 3 đều là những người đàn ông của gia đình, vì thế Mỹ Linh hy vọng lần kết hợp này sẽ tạo nên một xúc cảm mạnh mẽ đối với khán giả bằng những bản tình ca ngọt ngào, da diết. Trong khi đó, nhạc sĩ Anh Quân cho rằng, chỉ riêng yếu tố hát hay và là những người làm nhạc tử tế thì cả Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn đều là những ca sĩ rất xứng đáng để bất cứ ca sĩ nào mời hát chung.

Poster live concert "Để mãi được gần anh"


Trong live concert “Để mãi được gần anh”, bên cạnh hơn 20 ca khúc “hit” gắn bó với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Linh do nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn sáng tác như “Tóc ngắn”, “Hương ngọc lan”… khán giả sẽ còn được nghe lại ca khúc thời kỳ đầu làm nên tên tuổi của Mỹ Linh như “Trên đỉnh phù vân”.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, khác với những liveshow trước, các ca sĩ khách mời chỉ xuất hiện với một, hai tiết mục thì lần này 1/3 thời lượng chương trình sẽ là những màn trình diễn kết hợp. Ở đó, khán giả sẽ được thấy Mỹ Linh kết hợp với lần lượt từng ca sĩ nam, và còn lần đầu được nghe hai “ông bố” Tấn Minh – Trọng Tấn hát ru con trên sân khấu. Riêng với Tùng Dương, lần đầu tiên anh sẽ song ca với Mỹ Linh ca khúc “Chạm” của nhạc sĩ Giáng Son. Một tiết mục hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của chương trình là 4 ca sĩ sẽ cùng kết hợp ca khúc “Phút giao thừa lặng lẽ”, ca khúc “tủ” của Mỹ Linh thuở nào. “4 chúng tôi đại diện cho 4 gia đình cùng hòa giọng ca khúc này trong thời điểm đầu năm mới hứa hẹn sẽ mang đến một cảm xúc nào đó cho khán giả, bởi thông điệp của live concert này chúng tôi muốn hướng đến là về tình yêu, về gia đình. Tôi hy vọng, người nghe sẽ thích tiết mục này”, Mỹ Linh chia sẻ.

Ca sĩ Mỹ Linh và hai nam ca sĩ Tấn Minh, Tùng Dương


Nói về khâu dàn dựng chương trình, ekip thực hiện cho biết, khác với liveshow trước được dàn dựng hoành tráng với dàn nhạc nhiều người thì lần này ekip thực hiện muốn tối giản mọi thứ để tạo một đêm nhạc gần gũi, ấm cúng mà tinh tế. Đảm nhiệm phần thiết kế và sân khấu là họa sĩ Đinh Công Đạt và đạo diễn Hoàng Công Cường.

Cũng trong ngày 29/12, ca sĩ Mỹ Linh chính thức ra mắt DVD “Live Concert 2014: Cảm xúc mùa thu” đã được ghi hình vào ngày 19/10/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Mỹ Linh mở đầu năm mới bằng live concert “Để mãi được gần anh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.