Theo dõi Báo Hànộimới trên

4 diva Việt hội ngộ trong live conert “Ngày xanh” tại Hà Nội

Hoàng Lân| 08/01/2016 11:21

(HNMO) – 4 diva nhạc Việt là Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh và Hà Trần sẽ cùng hội ngộ trong live concert “Ngày Xanh” diễn ra một đêm duy nhất 13/1/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

4 diva nhạc Việt cùng hội ngộ trong đêm nhạc "Ngày xanh"


Trong những ngày đầu năm mới 2016 bận rộn lại chuẩn bị đón Tết nguyên đán Bính Thân, việc hội ngộ được những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt Nam là điều không dễ. Những cặp diva vốn là những người bạn thân thiết với nhau ngoài đời như Thanh Lam - Hà Trần hay Hồng Nhung - Mỹ Linh sẽ là cảm hứng để những nghệ sĩ mang lại những màn kết hợp đặc sắc. Tuy nhiên, trong đêm nhạc “Ngày xanh” này, ngoài những phần song ca thường thấy khán giả sẽ còn thấy các nữ diva hoán đổi vị trí để Thanh Lam song ca với Hồng Nhung, Hà Trần song ca với Mỹ Linh và lần đầu tiên cả bốn diva cùng hòa giọng trong nhiều tác phẩm âm nhạc.

Đạo diễn âm nhạc Thanh Phương cho biết: “4 diva là 4 màu sắc âm nhạc riêng biệt, họ là 4 mảnh ghép cho một bức tranh hoàn hảo và việc của tôi là kết nối làm sao để mỗi diva được thăng hoa và tỏa sáng, đem lại một đêm nhạc giàu cảm xúc cho người nghe”. Cũng theo tiết lộ của nhạc sĩ Thanh Phương, 4 diva ngoài các màn hòa giọng theo phong cách Acapella, Acoustic, Rock... thì màn trình diễn hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và thăng hoa của chương trình khi lần đầu tiên 4 diva sẽ kết hợp với những guitarist nổi tiếng đã từng gắn với tên tuổi họ.

Với không gian tiếp đón được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thảm đỏ của những sự kiện quốc tế, khán phòng của Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô được nhuộm bằng một thứ ánh sáng đậm tính điện ảnh và với hệ thống âm thanh được căn chỉnh tinh tế, "Ngày Xanh" sẽ vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, vừa truyền tải được sự sâu sắc đầy trải nghiệm của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, live concert Ngày Xanh sẽ biến Trung tâm triển lãm Quốc tế của Cung Văn hóa Việt Xô thành một không gian âm nhạc đầy ấn tượng và khác lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 diva Việt hội ngộ trong live conert “Ngày xanh” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.