Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Lập khiến các fan rưng rưng rơi lệ khi hát tặng vợ

Hoàng Quyên| 17/01/2016 01:59

(HNMO) – Xuất hiện trong liveshow rock “Đôi bàn tay thắp lửa” với một dáng vẻ khỏe mạnh, Trần Lập khiến cho hàng nghin fan rơi lệ vì xúc động khi anh cất tiếng hát và đặc biệt là ca khúc anh dành tặng vợ mình.

Nhạc sĩ Trần Lập hát tặng vợ ca khúc "Tiếng gọi", nhiều fan đã rơi lệ khi anh hát ca khúc này


Không xuất hiện trên chiếc xe lăn như lời cảnh báo về sức khỏe trong clips ở buổi họp báo, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường – Trần Lập xuất hiện trong liveshow rock “Đôi bàn tay thắp lửa” với hình ảnh khỏe mạnh, vững vàng dù ai cũng biết, có thể anh đang phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều cho lần xuất hiện này. Và khi anh cất giọng hát, hàng ngàn cánh tay đã cùng giơ lên, biển người hát cùng anh trong những bản “hit”: “Những chuyến đi dài”, “Mắt đen”, “Tâm hồn đá”… Đặc biệt là ca khúc “Tiếng gọi” anh hát dành tặng riêng cho vợ mình, người mà anh gọi là “chiến binh” đã vững vàng bên cạnh anh trong những ngày chống chọi với bệnh tật.

Trong suốt 20 năm gắn bó với Bức Tường, trên rất nhiều sân khấu lớn nhỏ Trần Lập chưa bao giờ kể chuyện gia đình và về vợ, nhưng trong liveshow đặc biệt này anh đã dành rất nhiều thời gian để nói về người bạn đời. “Mọi người thấy tôi mạnh mẽ ở đâu đó nhưng thật sự trong những ngày vừa qua, người vững vàng nhất, mạnh mẽ nhất lại chính là vợ tôi. Cô ấy mới thật sự là chiến binh”.

Trần Lập thể hiện một loạt ca khúc “Những chuyến đi dài”, “Mắt đen”, “Tâm hồn đá”

Vợ của nhạc sĩ Trần Lập ngồi lặng lẽ xem chồng biểu diễn


Rồi Trần Lập lại bông đùa bằng câu chuyện của gia đình mình: “Khi những đứa con của tôi cất tiếng hát những bài của cha mình, vợ tôi nói đùa rằng: Anh đã có những sáng tác để con hát, nhưng anh chưa bao giờ có sáng tác nào cho em, có phải vì anh mải mê sáng tác cho những cô khác. Hôm nay, tôi sẽ hát ca khúc “Tiếng gọi”, không phải là sáng tác riêng dành cho vợ nhưng tôi sẽ hát tặng cho người bạn đời của mình”.

* Xem Trần Lập hát "Tiếng gọi":



Trần Lập hát “Tiếng gọi” với tất cả tình cảm và dù anh chia sẻ là tặng vợ mình nhưng lại được hàng nghìn khán giả cùng hòa giọng với anh trong ca khúc này. Đã có nhiều fan nữ rớt nước mắt xúc động trong giây phút quá đỗi ngọt ngào. Và nhiều người rơi lệ trước bản lĩnh, thái độ sống của Trần Lập đối với người thân, bạn bè.


Sự xuất hiện trở lại của anh với một tinh thần mạnh mẽ khiến nhiều fan nức lòng


Xuất hiện ở đoạn cuối của chương trình và chỉ hát 5 bài nhưng đó là giây phút xúc động nhất và được các fan mong chờ nhất. Hàng nghìn fan rock gần như lặng đi trước những chia sẻ của Trần Lập về căn bệnh ung thư, để rồi sau đó lại bùng nổ, “cháy” cùng anh trong những ca khúc. Khi Trần Lập cùng các ca sĩ hát bài cuối cùng chào khán giả kết thúc đêm diễn, hàng nghìn khán giả vẫn nán lại để hát vang cùng anh.

* Xem Trần Lập hát "Tâm hồn đá" khiến fan rock "cháy" hết mình:




Dù “thủ lĩnh” Trần Lập không đủ sức khỏe để hát trong cả liveshow, nhưng showrock “Đôi bàn tay thắp lửa” của Bức Tưởng vẫn rất thành công bởi sự tham gia của ban nhạc rock và các nghệ sĩ. Mỗi nghệ sĩ chỉ xuất hiện và thể hiện 1-2 ca khúc “hit” của Bức Tường nhưng đã đem đến một đêm nhạc nhiều màu sắc. Đó là một Hồng Nhung da diết với “Niềm tin cho cát bụi, Hà Trần tung tẩy với “Trở về”, Tuấn Hưng ngọt ngào với “Bông hồng thủy tinh”, “Tùng Dương” ma mị với “Người đàn bà hóa đá”, Thanh Lam “cháy” hết mình với “Anh sẽ đến”, “Cây bàng”, nhóm Oplus nhẹ nhàng với “Tháng mười hai”, YGaria hào sảng với “Ra khơi”… Các nhóm nhạc rock đình đám như Small fire, Hạc San, Oring Chains, Microwave cũng khiến nhiều fan rock nức lòng khi thể hiện lại những bản “hit” đã rất nổi tiếng của Bức Tường như: “Chim hót trời xanh”, “Con số không”, “Rung chuông vàng”, “Nếu em hiểu”, “Đường đến đỉnh vinh quang”…

Biển người hát cùng Trần Lập và các nghệ sĩ

Các fan cùng bật đèn bằng điện thoại để bày tỏ tình cảm dành cho Trần Lập


Show rock 20 năm của Bức Tường khiến nhiều khán giả rưng rưng xúc động khi họ được nghe lại những ca khúc đã rất quen thuộc với mình từ thời học sinh, sinh viên. Ngay sau khi đêm nhạc kết thúc, trên mạng xã hội đã có rất nhiều chia sẻ của người hâm mộ dành cho Bức Tường và nhạc sĩ Trần Lập. Trong đó, nhiều người nói rằng, họ đi xem Bức Tường “Đôi bàn tay thắp lửa” không chỉ để chia sẻ với nhạc sĩ Trần Lập mà còn để được sống lại thời sinh viên đã qua. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần và ý chí của Trần Lập và xúc động trước thông điệp mà Bức Tường gửi gắm trong đêm nhạc. Những lời chúc sức khỏe dành cho nhạc sĩ Trần Lập được truyền trên mạng xã hội ngay trong đêm diễn.

Trần Lập chia sẻ, sau đêm diễn này anh và ekip sẽ dùng một phần của số tiền thu được từ bán vé dành tặng cho 5 bệnh nhân nhi bị mắc bệnh ung thư ở bệnh viện K Tân Triều. Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường cũng cho biết, tâm nguyện của anh và những người làm chương trình là quỹ “Đôi bàn tay thắp lửa” không chỉ dùng để dành cho những bệnh nhân ung thư mà còn hỗ trợ được cho những tổ chức sản xuất ra các loại thuốc để giúp nhiều người ngăn ngừa được căn bệnh này.

* Xem một số clips các nghệ sĩ biểu diễn trong showrock "Đôi bàn tay thắp lửa" do HNMO ghi lại:


Hồng Nhung hát "Niềm tin cho cát bụi"


* Hà Trần hát "Trở về":



* Thanh Lam cùng nhóm Oplus hát "Cây bàng":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Lập khiến các fan rưng rưng rơi lệ khi hát tặng vợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.