Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những MV nhạc xuân ấn tượng chào xuân Bính Thân

Hoàng Lân| 11/02/2016 09:57

(HNMO) – Không khí vui tết Bính Thân 2016 đang vô cùng náo nhiệt, tươi vui trên khắp mọi miền Tổ quốc. Những ca khúc nhạc xuân trẻ trung và ý nghĩa vang vọng khắp mọi nơi. Nhiều nghệ sĩ đã nhanh chóng giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới trong dịp tết này và đó đều là những ca khúc được nhiều người nghe.


* MV xẩm “Bốn mùa hoa Hà Nội” rộn ràng không khí Tết


MV xẩm "Bốn mùa hoa Hà Nội" trở thành món ăn tinh thần lạ trong Tết Bính Thân


MV mới của nhóm xẩm Hà Thành “Bốn mùa hoa Hà Nội” ra mắt vào đúng dịp Tết Bính Thân ngay lập tức gây “sốt”. MV xẩm được quay khá đẹp với khung cảnh rộn ràng, tươi vui và ngập tràn sắc hoa, đúng không khí của mùa xuân. Ca từ của MV xẩm tung tẩy, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất đỗi trẻ trung. “Bốn mùa hoa Hà Nội” được nhóm xẩm Hà Thành trình diễn trong nhiều chương trình biểu diễn trong dịp Tết Bính Thân và nó như một “đặc sản” khá đặc biệt trong đời sống âm nhạc chào mừng xuân Bính Thân.




* MV “Tết sang” của Hoa khôi Nam Em

Hoa khôi Nam Em với sản phẩm âm nhạc đầu tay về không khí Tết Việt


Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long – Nguyễn Thị Lệ Nam Em, đánh dấu sự chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát của người đẹp này. MV này ngay lập tức được nhiều người chọn xem, gây ấn tượng mạnh bởi tràn ngập không khí tết ấm áp. Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho biết, cô làm MV này, coi đó như một món quà gửi tặng gia đình, và sau đó là phép thử để cô chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc. Trong tết này, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc, trình diễn ca khúc “Tết sang”.





* MV “Tết là gia đình” của Đinh Mạnh Ninh gây xúc động


MV "Tết là gia đình" của Đinh Mạnh Ninh hiện đang có nhiều lượt nghe trên mạng


Dù ra mắt vào ngày 28 tháng Chạp, tức đã cận kề tết Bính Thân, nhưng MV “Tết là gia đình” của Đinh Mạnh Ninh vẫn được nhiều người nghe trên mạng internet trong dịp Tết Bính Thân. Đây là MV được Đinh Mạnh Ninh sáng tác khá chóng vánh nhưng vẫn để lại ấn tượng cho người nghe bởi sự chân thực và thông điệp về một cái Tết đoàn viên, sum vầy. Đinh Mạnh Ninh chia sẻ, anh sáng tác ca khúc này xuất phát từ cảm xúc thật của bản thân vào mỗi dịp Tết đến vẫn phải làm việc, xa quê. MV khiến nhiều người xúc động bởi câu chuyện chân thực phản ánh cuộc sống, tình cảm của những người xa quê vào mỗi dịp Tết đến.




* MV “Tiếng Việt” của quán quân Sao mai Huyền Trang


Dù ca khúc “Tiếng Việt” đã được nhiều ca sĩ thể hiện và quay MV nhưng MV mới nhất của Quán quân Sao Mai 2013 lại mang đến một không khí xuân rất mới. Ca khúc mang âm hưởng dân gian khá phù hợp với đầu xuân năm mới. MV này nằm trong album được đầu tư 1 tỷ đồng của Huyền Trang và được giới chuyên môn đánh giá cao về tính nghiêm túc. Riêng MV “Tiếng Việt” được Huyền Trang quay khá đẹp, ngập tràn không khí Tết với hình ảnh ông đồ cho chữ, lễ chùa đầu năm, cảnh gói bánh chưng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những MV nhạc xuân ấn tượng chào xuân Bính Thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.