Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lệ Quyên tổ chức liveshow tại Hà Nội ngay sau Tết Bính Thân

Hoàng Lân| 11/02/2016 10:17

(HNMO) – Nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow riêng tại Hà Nội vào đúng ngày 8/3. Cô sẽ song ca với những giọng ca nam nổi tiếng trong liveshow này.

Ca sĩ Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow riêng vào ngày 8/3 tới


Là ca sĩ Hà Nội, Lệ Quyên được nhiều người biết đến khi album đầu tay “Giấc mơ có thật” ra mắt. Những ca khúc trong album này lập tức được lan truyền nhanh chóng. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ phát triển nở rộ hơn khi cô theo chồng chuyển vào Nam sinh sống và lập nghiệp. Kể từ khi chuyển sang hát nhạc Bolero (tạm gọi nhạc Vàng), giọng hát của Lệ Quyên chạm được vào trái tim người nghe nhạc sâu đậm hơn. Giọng hát trầm khàn nhưng tình cảm của ca sĩ Hà Nội khá hợp với dòng nhạc xưa. Những album nhạc xưa của Lệ Quyên sau đó nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Luôn ấp ủ thực hiện một liveshow tại Hà Nội, vào đầu xuân năm mới Bính Thân, Lệ Quyên quyết định tổ chức đêm nhạc riêng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Cô sẽ hòa giọng với những nam ca sĩ khách mời là: Tuấn Hưng, Quang Lê, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Lê Hiếu và giọng ca hải ngoại - ca sĩ Minh Tuyết.

Lệ Quyên sẽ song ca với Tuấn Hưng

Liveshow còn có sự tham gia của ca sĩ Lê Hiếu, Quang Dũng


Lệ Quyên cho biết, chất giọng mềm mại, nữ tính của mình là một lợi thế mạnh khi cô thể hiện những bản tình ca và giúp cô song ca ăn ý nhiều giọng ca nam khác nhau, từ tiếng hát trữ tình của Quang Lê, đến sự mạnh mẽ của Tuấn Hưng, sự sôi động của Dương Triệu Vũ cho tới vẻ tươi sáng của Lê Hiếu…

Trong liveshow này, Lệ Quyên tiếp tục thể hiện những ca khúc trữ tình lãng mạn và một phần không thể thiếu là sự thể hiện những ca khúc nhạc xưa.

Liveshow sẽ diễn ra vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên tổ chức liveshow tại Hà Nội ngay sau Tết Bính Thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.