Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tùng Dương chê Adele hát “phô” trong Lễ trao giải Grammy 58

Hoàng Quyên| 17/02/2016 17:39

(HNMO) – Nam ca sĩ Việt Nam cho biết, anh rất bất ngờ và có phần hơi thất vọng khi nghe nữ ca sĩ nổi tiếng Adele trình diễn trong Lễ trao giải Grammy lần thứ 58 diễn ra vào ngày 16/2 (theo giờ Việt Nam).

Nam ca sĩ Tùng Dương cho biết, anh rất bất ngờ khi Adele lại để lại nhiều "sạn" trong phần trình diễn tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 58 vừa qua


Trong buổi họp báo chương trình “Vì ta cần nhau” diễn ra vào chiều nay 17/2 tại Hà Nội, nam ca sĩ Tùng Dương cho biết, không chỉ ca sĩ Việt Nam mà cả ca sĩ nổi tiếng thế giới cũng có lúc gặp sự cố sân khấu và có những phần trình diễn bị lỗi, không đúng đẳng cấp. Trong Lễ trao giải Grammy vừa qua, rất nhiều phần trình diễn của các ca sĩ bị “sạn”, điển hình là phần trình diễn của nữ ca sĩ người Anh Adele từng đoạt nhiều giải Grammy với ca khúc “All I Ask” nằm trong album 25 của cô.


Tôi hoàn toàn sốc và bất ngờ vì Adele hát khá phô trong phần trình diễn của mình, không giống với những gì tôi đã nghe trước đó. Toàn bộ phần hát không ăn nhập với phần beat. Không hiểu là do lỗi của âm thanh, phần nhạc hay do lỗi của ca sĩ nữa. Điều này cho thấy rằng, ngay cả những ca sĩ đẳng cấp thế giới đôi khi trình diễn live cũng gặp phải sự cố không mong muốn. Chúng ta hoàn toàn có thể thông cảm để từ đó hiểu và cảm thông hơn với các ca sĩ Việt”, nam ca sĩ Tùng Dương bày tỏ.

Nhận xét thêm về kết quả trao giải của giải thưởng Grammy, nam ca sĩ Việt Nam cũng bày tỏ ý kiến cá nhân rằng, bản thân anh không thấy thuyết phục lắm kết quả mở một số hạng mục. “Có thể năm nay BTC giải Grammy muốn dành nhiều cơ hội cho các nghê sĩ trẻ nên đã có những thay đổi trong cách đánh giá. Cá nhân tôi chưa thật sự thấy thuyết phục ở kết quả này nhưng tôi rất tôn trọng quyết định của BTC, họ có lý do để trao giải cho những cá nhân xứng đáng”, Tùng Dương chia sẻ.

Ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương sẽ tiếp tục kết hợp trên sân khấu trong đêm nhạc "Vì ta cần nhau" diễn ra vào ngày 24/2 tới tại Hà Nội


Nhân chuyện nói về một giải thưởng âm nhạc lớn thế giới – Grammy lần thứ 58 – vừa diễn ra, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ rằng nhiều người hỏi anh rằng: Tùng Dương xuất hiện nhiều trong các chương trình biểu diễn nên anh sẽ làm thế nào để làm mới mình? Anh chàng cho biết, các ca sĩ đều có những năng lượng riêng và rất trăn trở trong việc làm mới hình ảnh cũng như âm nhạc của mình. Đôi khi, không phải cách làm mới nào cũng thành công nhưng nó cho thấy sự vận động và ý thức làm nghề của nghệ sĩ.

Mở đầu cho loạt hoạt động đầu năm mới, ca sĩ Tùng Dương, Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dung sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc “Vì ta cần nhau” diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào 20h ngày 24/2 tới. Đêm nhạc gồm 2 phần: Yêu và Vì ta cần nhau, với nhiều ca khúc quen thuộc như: “Ngày không mưa”, “Ru ta từng ngọn xuân nồng”, “Ru tình”, “Hơi thở mùa xuân”, “Xin còn gọi tên nhau”, “Dấu chân địa đàng”, “Còn ta với nồng nàn”, “Nhìn những mùa thu đi”, “Chiếc khăn Piêu”… Chương trình do nhạc sĩ Quốc Trung làm đạo diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương chê Adele hát “phô” trong Lễ trao giải Grammy 58

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.