Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà: “Vô duyên đối diện bất tương phùng”

Hoàng Lân| 22/02/2016 11:06

(HNMO) – Trước rất nhiều thắc mắc của báo giới về mối quan hệ bạn bè rạn nứt với Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Lệ Quyên cho biết, trong bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có “duyên”.

Ca sĩ Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ nhiều vấn đề trong buổi họp báo tại Hà Nội


Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Lệ Quyên live concert 2016” diễn ra vào 20h ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, rất nhiều thắc mắc xung quanh mối quan hệ bạn bè của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Nhiều luồng dư luận cho rằng, tình bạn thân của hai ca sĩ giờ đã rạn nứt ở mức “không nhìn mặt nhau”, thậm chí còn có thông tin Lệ Quyên tuyên bố rằng, trong các chương trình biểu diễn, ở đâu có Quyên thì không có Hà, và ngược lại. Trước những luồng dư luận nói trên, Lệ Quyên khẳng định không có chuyện “Có Quyên thì không có Hà”, bởi chỉ cách đây vài tuần cả hai ca sĩ cùng góp mặt trong một chương trình ca nhạc. “Trong một buổi biểu diễn cách đây không lâu tại Hà Nội, cả hai đứa cùng có mặt. Và cũng từ buổi biểu diễn đấy những phỏng đoán về mối quan hệ của hai đứa cũng được các báo nói nhiều”, Lệ Quyên cho biết.

Lệ Quyên ẩn ý mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà "Vô duyên đối diện bất tương phùng"


Tuy nhiên, về mối quan hệ không còn thân thiết như trước kia với Hồ Ngọc Hà, dù không đưa ra bất cứ lời khẳng định nào nhưng Lệ Quyên lại ẩn ý tình bạn của cả hai không còn như trước. “Quyên cho rằng, trong bất cứ cứ mối quan hệ nào cũng cần chữ “duyên”. Vợ chồng đến với nhau là cái “duyên” huống gì là bạn bè. “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng”. Khi không còn “duyên” nữa thì tình cảm cũng tự khắc dời xa thôi. Cho đến bây giờ, Quyên khẳng định chưa có người bạn nào làm mình bị tổn thương và mình cũng không muốn làm tổn thương bất cứ người bạn nào, nói gì Hồ Ngọc Hà. Có những điều không đáng nói thì Quyên sẽ không nói, điều gì cần nói thì đã nói rồi chứ không phải đến hôm nay mới trả lời báo chí”, Lệ Quyên ẩn ý nói về tình bạn với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, mình có nhiều bạn gái thân thiết và họ là những người bạn gái thân thiết, có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Nói về liveshow riêng sẽ tổ chức vào đúng ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Lệ Quyên cho biết, đó sẽ là một đêm nhạc đậm chất trữ tình với những ca khúc về tình yêu, tuổi trẻ và đặc biệt là về Mẹ. Cô dành hẳn một chương trong chương trình để hát về Mẹ, ở chương này phần dàn dựng sẽ được tập trung với nhiều yếu tố sân khấu phụ trợ, ngoài tác động trực tiếp vào phần thị giác còn gây ấn tượng tới khứu giác của khán giả, tức là bên cạnh nghe hát, khán giả còn cảm nhận được mùi hương lan tỏa. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, người chịu trách nhiệm phần dàn dựng cho toàn bộ liveshow Lệ Quyên cho biết, sẽ giữ bí mật phần mùi hương để gây bất ngờ nhưng chị sẽ cố gắng tại hiện một không gian ấm cũng, đậm chất Phật giáo để Lệ Quyên thăng hoa trong chương dành cho “Mẹ”.

Hai ca sĩ trước kia từng có một tình bạn đẹp


Một trong những yếu tố mang dấu ấn của ca sĩ Lệ Quyên là phần sân khấu cũng sẽ được dàn dựng theo kiểu gợi nhớ ký ức của Hà Nội xưa. “Lệ Quyên là người Hà Nội gốc, những ký ức về thời niên thiếu ở Hà Nội cho đến giờ vẫn còn in đậm, ví như ngày Tết thì thường phải có lọ hoa lay-ơn đỏ cùng hoa thược dược, violet. Tất cả những điều đó sẽ được tái hiện trong liveshow giống như một thước phim để người xem có thể cảm nhận và có chút hồi tưởng nào đó về một thời đã qua của mình. Làm được điều này là một thách thức không nhỏ đối với toàn bộ ekip”, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ.

Liveshow Lệ Quyên diễn ra vào ngày 8/3 tới, Lệ Quyên sẽ thể hiện những ca khúc “hit” của mình, những ca khúc nhạc “xưa” và những ca khúc về Mẹ. Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ Minh Tuyết, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê, Lê Hiếu. Đảm nhận vai trò MC là MC Thái Dũng, Phan Anh và nhà thiết kế Đức Hùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà: “Vô duyên đối diện bất tương phùng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.