Theo dõi Báo Hànộimới trên

NSƯT Thanh Tâm tổ chức liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát

Hoàng Lân| 26/04/2016 14:25

(HNMO) - Tối 26/4, NSƯT Thanh Tâm tổ chức liveshow “Thanh Tâm – Cánh đồng tình yêu” kỷ niệm 30 năm ca hát.

NSƯT Thanh Tâm tổ chức liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát


Trưởng thành từ Đoàn ca múa Công an nhân dân (CAND), trong suốt 30 năm ca hát, NSƯT Thanh Tâm từng đoạt nhiều giải thưởng lớn như: Giải giọng hát hay Hà Nội 1989, Giải nhì giọng hát trẻ Hà Nội 1989, Giải nhất giọng hát “Bông lúa vàng” do Tổng liên đoàn Lao động tổ chức năm 1990, Huy chương vàng trong hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc tổ chức tại Hải Phòng năm 1995 (bài “Mùa hoa cải”), Huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc tổ chức tại Nha Trang năm 2009 (bài hát “Sóng đàn Thăng Long”), Huy chương Vàng hội diễn chuyên nghiệp (liên hoan 4 nước Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam) với bài “Trăng vàng”...

Đúng như tên gọi, âm nhạc trong đêm Liveshow “Cánh đồng tình yêu” là những giai điệu trữ tình lãng mạn của nhạc sĩ Dương Thụ, Trần Tiến, Tiến Minh, Lê Vinh… 18 bài hát trong suốt gần hai tiếng đồng hồ, giọng ca “Mùa hoa cải” đã vẽ nên một bức tranh âm nhạc rộn ràng nhiều sắc màu.

NSƯT Thanh Tâm từng là cái tên được yêu thích vào thập kỷ 90


Liveshow được chia thành 4 mảng rõ rệt: Phần đầu “Hát về Hà Nội – nơi Thanh Tâm sinh ra và lớn lên”, phần thứ 2 “Những ca khúc làm lên tên tuổi Thanh Tâm”, phần 3 “Thử nghiệm mới mẻ với nhạc trẻ” và phần cuối cùng “Hát về ngành Công an”…

Bên cạnh đó, phần song ca giữa NSƯT Thanh Tâm với NSƯT Tấn Minh qua ca khúc “Em và tôi” và ca sĩ SMĐH Thu Hường qua ca khúc “Dệt tầm gai” được xem là mang đến hai màu sắc đối lập đầy thú vị cho đêm liveshow. Hai vị khách mời với hai phong cách khác nhau trên sân khấu đã mang lại một màu sắc khác lạ, một điểm nhấn đầy thú vị trong đêm nhạc.

Từng là một "hiện tượng" trên sân khấu ca nhạc, xuất hiện liên tục cùng những ngôi sao ca nhạc như Thanh Lam, Hồng Nhung, Thùy Dung, Minh Thúy... của thập kỷ 90 nhưng Thanh Tâm đã không tiến sâu vào làng giải trí mà mải miết tham gia các chuyến biểu diễn của Đoàn Ca múa Công an nhân dân. Chị chọn một cuộc sống bình lặng, êm ái nhưng vẫn rộn ràng lời ca tiếng hát.

* Một số hình ảnh trong liveshow của NSƯT Thanh Tâm:














(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Thanh Tâm tổ chức liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.