Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn "sao" tới dự buổi ra mắt album "Còn gì cho em" của ca sĩ Duy Trường

Hoàng Lân| 11/06/2016 10:54

(HNMO) - Rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong buổi ra mắt album mới của ca sĩ Duy Trường vào ngày 10/6 tại TP Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Duy Trường ra mắt album bolero "Còn gì cho em"


Những nghệ sĩ có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của Duy Trường là ca sĩ Trang Nhung, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Ngọc Liên, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ – nhạc sĩ Tuấn Quang và nhiều nghệ sĩ khác như: Hoa khôi Nam Em, ca sĩ Lâm Bảo Phi, ca sĩ Khưu Huy Vũ, ca sĩ Thúy Huyền, ca sĩ Lý Diệu Linh, MC Anh Quân, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường…

Trong buổi giới thiệu album “Còn gì cho em” ngoài những chia sẻ về album, Duy Trường còn thể hiện live ca khúc chủ đề của album “Còn gì cho em”. Ngoài ra, một số khách mời như ca sĩ Hà Vân, Trang Nhung, Tuấn Quang, Lâm Bảo Phi,… cũng đã mang tới một không gian âm nhạc trữ tình, ngọt ngào khi thể hiện các ca khúc Bolero nổi tiếng.

Ca sĩ Duy Trường xin lỗi ca sĩ Trang Nhung vì ca khúc song ca không thể đưa được và album


Trên sân khấu, Duy Trường cũng gửi lời xin lỗi tới Trang Nhung khiến chị vô cùng bất ngờ. Theo chia sẻ của Duy Trường, lý do anh gửi lời xin lỗi tới ca sĩ “trăm tỷ” bởi vì lúc đầu album của anh phát hành sẽ có phần song ca với Trang Nhung, mặc dù thu âm đã xong xuôi nhưng tới lúc chuẩn bị ra album anh mới biết rằng ca khúc này được độc quyền bởi một trung tâm âm nhạc.

Tham gia nghệ thuật từ nhiều năm nay và là giọng ca “ăn khách” tại thị trường hải ngoại, Duy Trường đã cho ra mắt rất nhiều abum ca nhạc. Album “Còn gì cho em” này là Album thứ 13 trong sự nghiệp ca hát của anh.

Album “Còn gì cho em” bao gồm 10 ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero - dòng nhạc mà Duy Trường theo đuổi từ trước tới nay. Trong đó ca khúc “Còn gì em ơi” – một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Tuấn Quang đã được Duy Trường lựa chọn làm chủ đề của album lần này.

Các nghệ sĩ và bạn bè chúc mừng ca sĩ Duy Trường


Trong album, ngoài những ca khúc Duy Trường hát solo là: "Còn gì em ơi" (sáng tác: Tuấn Quang), "Cuộc tình anh kẹo kéo" (sáng tác: Đinh Thiên Hương), "Chàng trai si tình" (sáng tác: Vinh Sử), "Ngày ấy" (sáng tác: Tuấn Quang), "Cô hàng xóm" (sáng tác: Lê Minh Bằng), "Hết rồi" (sáng tác: Tuấn Quang) thì Duy Trường còn có màn song ca với ca sĩ Thanh Thảo trong liên khúc remix: "Nhớ người yêu – Thà giết người yêu" (sáng tác: Hoàng Hoa và Thảo Trang- Vinh Sử), song ca với Dương Hồng Loan ca khúc "Tình vội chia ly" (sáng tác: Cao Nhật Minh), song ca với Hà Vân ca khúc "Ngày xưa anh nói" (sáng tác: Thúc Đăng và Thanh Tuyền) và hát chung với Khưu Huy Vũ, Dương Hồng Loan liên khúc "Như một cơn mê - Phận bạc" (sáng tác: Lê Kim Khánh và Doãn Bình).

Ngoài ra, Duy Trường cũng quay một music video (MV) cho ca khúc “Còn gì em ơi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn "sao" tới dự buổi ra mắt album "Còn gì cho em" của ca sĩ Duy Trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.