Trúc Bạch Concert - Đêm nhạc thăng hoa cùng 60 năm truyền thống bia Hà Nội

Âm nhạc | 18:08 Thứ Sáu ngày 10/08/2018
Những cá tính âm nhạc mạnh mẽ và đầy sức lôi cuốn đã tỏa sáng trong Trúc Bạch Concert - đêm nhạc đắt giá và đầy cảm xúc của bia Hà Nội diễn ra vào tối 9-8 vừa qua.

Trúc Bạch Concert – Thanh âm cảm xúc

Trúc Bạch Concert 2018 với chủ đề Thanh âm cảm xúc là đêm nhạc đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm truyền thống bia Hà Nội. Đêm nhạc quy tụ các gương mặt nghệ sỹ sáng giá, có được vị trí và sự trân trọng trong lòng người hâm mộ Hà Nội nói riêng cũng như cả nước nói chung như NSƯT Quyền Văn Minh, Thanh Lam, Tùng Dương, Uyên Linh, Hoàng Quyên, nhóm nhạc OPlus…

Đúng với thông điệp xuyên suốt là “Thanh âm cảm xúc”, đêm nhạc khắc họa những cung bậc cảm xúc chân thực. Dưới bàn tay dàn dựng âm nhạc của nhạc sỹ Quốc Trung, khán giả đi qua nhiều kỷ niệm về một Hà Nội văn hóa và hào hoa trong tiếng hát Thanh Lam; nồng nàn da diết trong tình khúc của Hoàng Quyên và đầy sức trẻ với OPlus. Đồng thời, qua phần thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của Tùng Dương, Uyên Linh, người nghe lần lượt bước từ khao khát đến chờ mong, từ hi vọng đến tan vỡ, từ đắng cay đến đam mê.
 

Thanh Lam – Tùng Dương thăng hoa trên sân khấu Trúc Bạch Concert

Một điểm ấn tượng trong đêm nhạc là những màn kết hợp đầy tính nghệ thuật của các nghệ sỹ, Thanh Lam và Uyên Linh với Chỉ là giấc mơ, Thanh Lam và Tùng Dương với Mây và Độc đạo, Tùng Dương với OPlus trong Ngẫu hứng phố. Sự biến hóa và cá tính của các nghệ sỹ khiến tác phẩm âm nhạc vốn được yêu thích này có thêm chiếc áo mới thú vị, đồng thời mang đến cho người xem trải nghiệm mới mẻ và lắng sâu.

Đêm nhạc như một cốc bia Trúc Bạch vàng ươm và đầy bọt sóng sánh đam mê, 60 năm vẫn nguyên một hương vị thượng hạng và đong đầy niềm tự hào của một hãng bia quốc nội trụ vững giữa nhiều đổi thay.

Bia Trúc Bạch ra mắt nhận diện mới ấn tượng

Một trong những phần đáng chú ý của sự kiện này là chuỗi các hoạt động ra mắt nhận diện thương hiệu mới của bia Trúc Bạch, hoạt động này diễn ra song song tại sân khấu ngoài trời và trong khán phòng.
 

Khinh khí cầu khổng lồ và phần trình diễn 3D Mapping mãn nhãn

Tại không gian bên ngoài, khán giả được dịp mãn nhãn với màn hoa đăng khinh khí cầu khổng lồ, 3 khinh khí cầu lớn ứng dụng công nghệ 3D Mapping chiếu hình ảnh trực tiếp của bia Trúc Bạch, với lon xanh logo in dọc, mang lại những trải nghiệm đầy thú vị, ngạc nhiên. Cùng với đó, những phần trình diễn âm nhạc cuốn hút từ DJ Phúc Bồ và ca sỹ Hoàng Hồng Ngọc, những trò chơi hấp dẫn với phần thưởng là những thùng bia Trúc Bạch mới tinh đã nhanh chóng được khán giả chinh phục, mang lại không khí sôi động mặc dù sự kiện diễn ra giữa tuần.
 

Phần ra mắt nhận diện thương hiệu mới ấn tượng của bia Trúc Bạch tại đêm nhạc

Trong khán phòng Trúc Bạch Concert, phần ra mắt nhận diện thương hiệu mới được thể hiện qua một tiết mục múa tương tác nghệ thuật cảm hứng. Phần trình diễn là sự kết hợp giữa hiệu ứng hình ảnh huyền ảo, hệ thống ánh sáng hiện đại mô phỏng những bọt bia trắng mịn, biến đổi theo nhịp chuyển động của các vũ công, tạo nên một trải nghiệm thị giác vừa khoáng đạt, sang trọng lại say mê.

Tại sự kiện, khán giả còn được dịp thăm quan khu vực triển lãm tái hiện lịch sử của bia Hà Nội đi cùng năm tháng, từ năm 1890 cho đến nay với nhiều phát triển, đổi thay, mang lại sự xúc động lớn cho cán bộ công nhân viên bia Hà Nội và người tham quan.

Chia sẻ tại Trúc Bạch Concert, ông Ngô Quế Lâm – Tổng Giám đốc bia Hà Nội cho biết: “Với truyền thống lâu đời, cộng với lòng tự hào là những người tiếp nhận, lưu giữ và truyền lại cho thế hệ tiếp theo chất men kết nối mọi người, chúng tôi sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng để bảo vệ và phát triển thương hiệu bia Hà Nội, thương hiệu đã trở thành một phần lịch sử của mảnh đất Hà Nội ngàn năm văn hiến, xây dựng Habeco là một Tổng Công ty đầy sức trẻ, năng động, vững mạnh và trở thành công ty dẫn đầu trong ngành bia, rượu và nước giải khát Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo”.

Với thông điệp “Hành trình kết nối cảm xúc”, chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống bia Hà Nội đã mang đến nhiều trải nghiệm và cảm xúc cho khán giả, là một lời tri ân chân thành và lắng sâu từ bia Hà Nội, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động lớn hơn nữa của thương hiệu dành tặng khách hàng trong tương lai.
 
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội – bia Hà Nội là một trong những cái tên dẫn đầu ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại Việt Nam với lịch sử gần 130 năm và 60 năm truyền thống. Trong năm 2018, thương hiệu đã và đang có nhiều nỗ lực cụ thể để tạo ra đột phá thị trường bằng việc xác định lại chiến lược kinh doanh, mở rộng quy mô, phát triển thị trường và đa dạng sản phẩm.
Nguyễn Hải
Từ khoá
Bình luận
Gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 15 chữ
Thông báo