Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 màn tỏ tình đáng nhớ nhất trong năm 2015

Theo Dân trí| 14/02/2016 11:55

Đây là những màn tỏ tình độc đáo nhất, lãng mạn nhất, thu hút nhiều người xem nhất và cả khó hiểu nhất, bị từ chối phũ phàng nhất.

Màn tỏ tình lãng mạn nhất


Ngày 21/12/2015, trên mạng xã hội xuất hiện clip tỏ tình của đôi bạn trẻ tại Nha Trang. Và hành động hết sức lãng mạn của chàng trai đã nhận được sự đồng ý của cô gái có tên Thảo Na, 21 tuổi.

Được biết vào đúng dịp sinh nhật của Thảo Na, bạn trai của cô đã quyết định tỏ tình. Nhờ sự hỗ trợ của những người bạn và rạp phim, anh chàng đẹp trai này đã cho chiếu cả một đoạn clip ngắn miêu tả tình cảm của mình với Thảo Na.

Ban đầu, khán giả trong rạp và Thảo Na đều tưởng rằng đoạn clip là một phần quảng cáo phim. Chỉ đến cuối clip, khi tên của cô gái hiện ra, cô mới biết đó là lời tỏ tình dành cho mình. Và lúc này chàng trai xuất hiện.

Chàng đã nói: "Hôm nay là một ngày đặc biệt của em và anh muốn biến đổi cái ngày đặc biệt này thành ngày đặc biệt chung của hai đứa mình."

Cư dân mạng đã bình luận rằng đây là câu tỏ tình không thể ngọt ngào hơn cho nữ chính trong phim ngôn tình. Nhiều cô gái gọi nam nhân vật chính này là "soái ca" vì chàng vừa đẹp trai, vừa lãng mạn.

Màn tỏ tình thu hút nhiều người xem nhất

Tối 5/11/2015, khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục sát bên hồ Hoàn Kiếm diễn ra màn tỏ tình của một chàng trai với một cô gái. Màn tỏ tình lãng mạn thu hút sự chú ý tới mức gây ra tắc đường.

Màn tỏ tình lãng mạn thu hút hàng trăm người xem ngay giữa trung tâm Thủ đô

Hàng trăm người tham gia giao thông dừng lại xem tỏ tình gây ùn tắc giao thông


Nhân vật nữ chính được tỏ tình không phải ai xa lạ mà chính là Tân hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Nguyễn Thu Hằng. Còn chàng trai tên là Quang Anh.

Một người bạn thân thiết của Quang Anh cho biết chàng ca sĩ này đã cảm mến Thu Hằng từ trước khi cô trở thành hoa khôi. Thời gian quen nhau của hai người được khoảng 6 tháng.

Để bày tỏ tình cảm của mình, Quang Anh đã nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, tổ chức màn ca hát và tặng hoa cho “nàng”. Chàng trai đã mất 2 tuần bí mật chuẩn bị cho màn tỏ tình này.

Cô nàng Hoa khôi chia sẻ rằng cô rất bất ngờ vì nghĩ rằng đây là cuộc hẹn hò bình thường. Cô nghĩ rằng Quang Anh rất chu đáo, tình cảm nhưng không biết rằng anh lại lãng mạn như vậy.

Màn tỏ tình này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân. Hàng trăm người đi đường đã dừng lại để xem.

Màn tỏ tình bị từ chối phũ phàng nhất


Clip tỏ tình của nam sinh ở Thái Nguyên là tâm điểm bàn tán của dân mạng trong những ngày đầu tháng 8/2015.

Chàng trai cầm hoa và gấu bông đến tận lớp học của cô gái để tỏ tình, rất nhiều sinh viên đã cổ vũ cho chàng trai, thậm chí cô giáo cũng tạo điều kiện. Tuy nhiên, khi chàng trai đủ dũng cảm đi tới bên cô gái để tỏ tình, cô lại tỏ ra rất khó chịu.

Trong khi nam chính còn đang ngẩn người chưa biết nói gì tiếp theo thì bất ngờ cô gái hét “Điên à”, sau đó bỏ ra ngoài. Phản ứng của cô gái khiến tất cả những người có mặt ngỡ ngàng.

Kết thúc màn tỏ tình, chàng trai lặng lẽ ra khỏi lớp học.

Màn tỏ tình kết cục khó hiểu nhất


Tối ngày 6/12/2015, các bạn sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội liên tục chia sẻ clip vụ tỏ tình ở sân kí túc xá. Clip này đã thu lại hình ảnh màn tỏ tình lãng mạn của một nam sinh với một nữ sinh Bách khoa.

Giữa đêm tối, chàng và nàng đứng giữa hai trái tim thắp bằng nến lung linh. Chàng cầm một bó hoa tặng nàng. Vây xung quanh hai người là hàng trăm sinh viên háo hức thúc giục cô gái “Say I do”.

Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, cô gái bỗng nhiên cầm lấy bó hoa rồi bỏ chạy. Hành động bất ngờ ấy khiến cho cả chàng trai lẫn đám đông khán giả đều ngỡ ngàng.

Nhiều người đoán rằng anh chàng đã thất bại trong việc chiếm lấy trái tim của nàng, trong khi đó, số khác lại cho rằng cô gái đã đồng ý bởi nàng đã nhận lấy bó hoa…

Màn tỏ tình độc đáo nhất


Nhân kỷ niệm 10 tháng yêu nhau, anh chàng Đức Anh đã thực hiện một clip tỏ tình với bạn gái hết sức đặc biệt. Clip được chia sẻ vào tháng 6/2015.

Đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai trẻ chạy bộ 10km nhằm xếp thành dòng chữ “Linh, AYE” (Linh, Anh yêu em) trên bản đồ Google map.


Cách tỏ tình độc đáo của anh chàng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, tình yêu của cặp đôi Đức Anh – Linh Bống cũng khiến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới “FA” (độc thân) phải ghen tị.

Rất nhiều dân mạng đã bày tỏ cảm xúc khi xem clip tỏ tình của Đức Anh. Nhiều người cho rằng, ý tưởng tỏ tình của chàng trai trẻ này khá độc đáo và chân thành. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 màn tỏ tình đáng nhớ nhất trong năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.