Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đường Phùng Khoang: Mới cải tạo đã xuống cấp

Phong Châu| 06/10/2010 07:03

(HNM) - Đường Phùng Khoang nối từ đường Nguyễn Trãi vào thôn Phùng Khoang (xã Trung Văn, huyện Từ Liêm), trước đây được đổ bằng bê tông nhưng thời gian và quá trình sử dụng đã khiến đường hư hỏng nặng.

Mặt đường xuất hiện nhiều "ổ trâu", "ổ gà", lại thường xuyên úng ngập mỗi khi có mưa khiến việc đi lại của người dân rất khó khăn. Đầu năm 2009, đường Phùng Khoang được chính quyền địa phương lập dự án nâng cấp, cải tạo. Mặt đường bê tông được thay mới bằng lớp nhựa đường átphan trải suốt từ đầu tới cuối con đường.

Thế nhưng, chỉ mới chưa đầy một năm, mặt đường Phùng Khoang đã xuống cấp nhanh chóng. Trên suốt con đường, đặc biệt đoạn trước cổng chợ Phùng Khoang và khu vực từ cổng làng đến cuối đường, những mảng nhựa đường átphan bị bong tróc, để lộ ra những "ổ trâu" đầy đá dăm và gạch đá lổn nhổn, nước đọng thành từng vũng.

Bà Nguyễn Thị Bính - Trưởng thôn Phùng Khoang bức xúc: Trời mưa thì úng ngập, nước không thoát được. Trời nắng thì bụi, cát bay mù mịt. Không biết họ làm ăn kiểu gì mà đường chưa hết bảo hành đã xuống cấp trầm trọng như thế này. Ngay từ đầu năm 2010, chúng tôi đã có ý kiến với UBND xã yêu cầu đơn vị thi công phải sửa lại mặt đường nhưng đến nay vẫn không được thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường Phùng Khoang: Mới cải tạo đã xuống cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.