Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn bạn đọc

Đ.D.N| 23/06/2012 07:12

(HNM) - Hố ga không an toàn: Trên làn đường dành cho xe buýt (trước số nhà 117 đường Nguyễn Trãi) có một hố ga lớn phải dùng tới 5 tấm bê tông làm nắp đậy nhưng đã bị vỡ nát, trơ lõi sắt và để hở miệng cống, rất nguy hiểm.

* Cột biển báo mất mỹ quan: Trên vỉa hè trước các số nhà 43, 50 và 80 phố Ngụy Như Kon Tum, số nhà 130, 194 và 228 phố Thụy Khuê, mỗi nơi có một cột treo biển đề tên ngõ đã bị đổ nghiêng, mặt biển bị bẻ gập, méo mó và hoen gỉ.

* Dây cáp "ôm" cột điện: Trên vỉa hè tại góc ngã ba phố Chùa Láng - Nguyễn Chí Thanh có một cột điện cỡ lớn với rất nhiều đường cáp điện lòng thòng và quấn vòng nhiều tầng xung quanh dưới chân cột, gây mất an toàn và mỹ quan đô thị.

* Tắc cống: Nhiều tuần nay, hố ga dưới lòng đường trước số nhà 651 Minh Khai (phường Vĩnh Tuy) bị tắc, dềnh nước thải đen đặc lênh láng mặt đường dài hàng chục mét, bốc mùi xú uế nồng nặc.

* Cổng trường học thành bãi đỗ xe: Lâu nay, trước cổng chính Trường Tiểu học Nhân Chính (số 10, ngõ 181 phố Quan Nhân) thường xuyên có một số xe ô tô, taxi đỗ thành hàng dài, gây khó khăn cho việc đi lại của giáo viên và học sinh.

* Phế thải đổ bừa bãi: Bên đường An Dương Vương (dưới chân đê phía sông Hồng, cách công trường thi công cầu Nhật Tân khoảng 400m) có rất nhiều đống lớn các loại đất, đá lẫn phế thải xây dựng đổ bừa bãi, tràn ra gần sát mép nước và làm lún sụt, sạt lở hành lang bảo vệ đê.

* Biển truyền thông "quá đát": Ngay trước lối vào tổ 4 ở cuối phố Tân Mai (phường Tương Mai) có một cổng chào cỡ lớn ghi dòng chữ "Khu dân cư số 4 phường Tương Mai quyết tâm xây dựng đời sống văn hóa" nhưng đã bị mưa nắng làm bạc màu, dấu và nét chữ mờ nhạt không thể nhìn rõ.

* Đường ngõ xuống cấp: Ngõ 81 đường Lạc Long Quân vốn dài và hẹp lại thường xuyên có đông người và phương tiện qua lại nhưng đoạn từ số nhà 2 đến 40 đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Toàn bộ mặt đường bong tróc hết lớp thảm nhựa, trơ đất đá lổn nhổn và có những hố, rãnh đọng đầy nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn bạn đọc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.