Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xã Vân Hòa (Ba Vì): Đường giao thông xuống cấp nghiêm trọng

Trần Lê| 04/07/2012 06:49

Trục đường chính của xã Vân Hòa (Ba Vì) được trải thảm nhựa từ năm 2003, tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân. Đặc biệt, tuyến đường này còn phục vụ du khách đến với các điểm du lịch như Khoang Xanh - Suối Tiên, Thiên Sơn - Thác Ngà của huyện Ba Vì.


Đoạn đường qua thôn Muồng Phú Vàng bị hỏng nặng.

Do nhiều năm chưa được tu sửa, bảo dưỡng, nên đoạn đường qua các thôn Đồng Chay, Muồng Phú Vàng, Muồng Cháu đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường vỡ nát, lồi lõm, lổn nhổn đất, đá và tạo thành nhiều hố lớn. Khi trời mưa, xuất hiện những "ao" nước sâu, rộng khiến người tham gia giao thông gặp nguy hiểm. Theo ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng Công an xã Vân Hòa, trong thời gian ngắn vừa qua đã có 16 trường hợp tai nạn giao thông xảy ra do đường bị xuống cấp. Nhiều trường hợp bị gãy chân, tay, xây xát mặt, thậm chí có cả trường hợp chết người. Nhiều học sinh của các trường tiểu học, THCS Vân Hòa, THPT Ba Trại đi xe đạp trên đoạn đường này đã bị ngã do trơn trượt, đâm phải hố sâu khi trời mưa…

Ông Nguyễn Văn Lập, Bí thư Đảng ủy xã Vân Hòa kiến nghị: Xã còn khó khăn không có kinh phí để sửa chữa những đoạn đường bị hư hỏng… chính quyền và nhân dân xã Vân Hòa rất mong được huyện Ba Vì cùng các ngành chức năng của thành phố sớm xem xét, có biện pháp giúp đỡ để người dân được an toàn khi tham gia giao thông qua đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xã Vân Hòa (Ba Vì): Đường giao thông xuống cấp nghiêm trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.