Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gầm cầu vượt Mễ Trì bị “xẻ thịt”!

Trịnh Tuấn| 17/05/2013 07:35

(HNM) - Cầu vượt Mễ Trì bắc qua Đại lộ Thăng Long, thuộc địa bàn thôn Mễ Trì Thượng, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, hoàn thành và đi vào sử dụng từ năm 2011.

Taxi tràn ra lòng đường và liên tục ra vào khu vực gầm cầu để sửa chữa tại Xưởng Sửa chữa ô tô CP (số 2, đường Đỗ Đức Dục).



Tìm hiểu, được biết, HTX đã đăng ký sử dụng khu vực gầm cầu vượt dài khoảng 200m (đoạn nằm trên đường Đỗ Đức Dục giao với đường gom Đại lộ Thăng Long) làm điểm tập kết, thu gom rác kết hợp trông giữ xe ngày và đêm. Tuy nhiên, đơn vị này đã đổ nền bê tông, dựng hàng rào sắt quây xung quanh chắc chắn và giao cho tổ 2 - Đội sản xuất Thương binh thuộc HTX làm điểm trông giữ xe máy, ô tô các loại. Thay vào đó, HTX cho tập kết rác trên đường... Đầu đoạn gầm cầu sát đường gom Đại lộ Thăng Long cũng bị quây kín bằng hàng rào lưới thép và được tận dụng trông giữ toàn xe tải trọng lớn làm che khuất tầm nhìn của người đi đường. Đơn vị này chỉ để chừa ra một đoạn rất hẹp dưới gầm cầu, trong khi đó lại bị các quán nước bày bàn ghế la liệt từ sáng đến chiều tối. Xe máy cũng khó qua lại, còn xe taxi bị va quệt là chuyện thường ngày. Đặc biệt, khoảng một năm nay, một khu đất dưới gầm cầu rộng khoảng 40m2 được ngăn cách riêng biệt, trở thành nơi sửa chữa ô tô (chủ yếu là xe taxi) của Xưởng sửa chữa ô tô CP nằm đối diện ngay bên đường Đỗ Đức Dục.

Người dân bức xúc, tình trạng nêu trên - là nguyên nhân gây cản trở giao thông, mất an ninh trật tự, mỹ quan đô thị rất cần được các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gầm cầu vượt Mễ Trì bị “xẻ thịt”!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.