Theo dõi Báo Hànộimới trên

Môi trường tại ngõ 57 phố An Xá đã được cải thiện

Ban Bạn đọc| 23/02/2015 07:37

(HNM) - Tiếp nhận thông tin người dân trú tại ngõ 57, phố An Xá, phường Phúc Xá (Ba Đình), phản ánh đến Báo Hànộimới về tình trạng lấn chiếm đất công dựng lều lán tại tập thể V26 (Bộ Công an), ngày 27-1-2015, UBND phường Phúc Xá, quận Ba Đình đã có công văn số 83/UBND phúc đáp như sau:

Địa chỉ ngõ 57, phố An Xá hiện nay là khu tập thể V26, Bộ Công an. Phía cuối ngõ có nhà vệ sinh công cộng, nay người dân không sử dụng. Tiếp giáp với nhà vệ sinh có một mảnh đất rộng khoảng 15m2, là đất công do UBND phường quản lý. Năm 2013, các hộ gia đình ngõ 57, phố An Xá có nguyện vọng xin được cải tạo khu đất trên thành nhà để xe.

Về việc này, ngày 30-10-2013, UBND phường đã có Công văn số 1054/UBND kết luận: "Khu đất công tại khu tập thể Bộ Công an là do UBND phường quản lý theo quy định. Việc tổ dân phố có đơn đề nghị cho xây dựng nhà để xe không thuộc thẩm quyền của UBND phường". Hiện tại, khu đất này đã được các hộ gia đình dọn dẹp, láng nền để chống lấn chiếm. UBND phường Phúc Xá đã cử cán bộ đi kiểm tra hiện trạng khu đất và khẳng định hiện tại không có bất cứ lều lán tạm hay phát sinh hoạt động xây dựng ở đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môi trường tại ngõ 57 phố An Xá đã được cải thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.