Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiên quyết xử lý xe container gây tắc nghẽn giao thông

Ban Bạn đọc| 18/07/2015 07:16

(HNM) - Ngày 8-6-2015, Báo Hànộimới có tin - ảnh, phản ánh tình trạng tắc nghẽn giao thông tại Km 34, 35 trên quốc lộ 6, đoạn đi qua Công ty cổ phần Thức ăn gia súc CP. Công an huyện Chương Mỹ đã hồi âm về việc này qua Công văn 278/BC-CACM như sau:


Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố về việc giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông trên quốc lộ 6, Công an huyện Chương Mỹ đã cử lực lượng phối hợp với Đội TTKSGT số 12 trực tiếp đến hiện trường và xử lý các xe vi phạm. Tuy nhiên, quá trình xử lý gặp một số vướng mắc do các xe vi phạm chủ yếu là container có trọng tải lớn, lái xe thường khóa cửa bỏ đi nên việc xử lý gặp nhiều khó khăn.

Ngày 18-6-2015, Công an huyện Chương Mỹ đã tổ chức cuộc họp với các phòng, đội và đại diện Công ty cổ phần Thức ăn gia súc CP để bàn cách giải quyết ùn tắc. Công ty cổ phần Thức ăn gia súc CP đã cam kết sẽ bố trí điểm đỗ xe để các xe chờ xuất, nhập hàng dừng đỗ và quay đầu, tránh tình trạng dừng đỗ trên đường gây ùn tắc giao thông và xây dựng quy chế, chế tài xử lý đối với các xe vi phạm. Đối với các xe cố tình vi phạm gây tắc nghẽn giao thông sẽ được Đội TTKSGT số 12 xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên quyết xử lý xe container gây tắc nghẽn giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.