Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cắt tỉa cây xanh che đèn tín hiệu và biển báo giao thông

Lê Thị Yên| 04/07/2017 06:04

(HNM) - Hiện nay, có nhiều đèn tín hiệu, biển báo giao thông ở một số tuyến đường trên địa bàn các quận, huyện, thị xã ở Hà Nội bị tán cây xanh che khuất, ảnh hưởng đến tầm nhìn, mất an toàn giao thông.

Là người dân phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, thường xuyên qua lại các tuyến đường quanh thị xã tôi thấy rất bất tiện khi không thể nhìn rõ biển báo hoặc đèn tín hiệu giao thông do bị che khuất bởi cây xanh. Đặc biệt, dọc tuyến quốc lộ 32 và 21A qua thị xã, hầu hết đèn tín hiệu ở gần chục nút giao thông bị tán cây che khuất. Chẳng hạn như tại ngã tư quốc lộ 32 - đường Lê Lợi, tại nút giao thông quốc lộ 32 - đường Phùng Khắc Khoan - đường Chùa Thông,... Do không nhìn rõ hoặc không thấy đèn tín hiệu giao thông, nhất là khi buổi tối, trời mưa rất dễ gây mất an toàn đối với người dân khi lưu thông qua các ngã tư.

Để bảo đảm an toàn cho người, phương tiện tham gia giao thông và mỹ quan đô thị, đề nghị các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương sớm kiểm tra, có phương án cắt tỉa các tán cây che khuất đèn tín hiệu, biển báo giao thông.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cắt tỉa cây xanh che đèn tín hiệu và biển báo giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.