Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát quang bụi rậm, cây cỏ ảnh hưởng giao thông

Đỗ Mạnh Hưng| 05/09/2017 06:22

(HNM) - Từ nhiều tháng nay, lối rẽ vào các hầm chui dân sinh dọc đường gom Đại lộ Thăng Long bị che khuất bởi nhiều bụi rậm, cây cỏ... gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khi lưu thông.


Đường gom được bố trí đi hai chiều xe máy, một chiều ô tô nên hằng ngày lượng người và phương tiện qua hầm chui rất đông, nhất là hầm chui số 3, 4, 5 qua địa phận xã An Khánh và hầm chui gần đê Tả Đáy, qua địa phận xã Song Phương, huyện Hoài Đức. Tầm nhìn bị che khuất bởi bụi rậm, cây cỏ... là nguyên nhân gây nên không ít vụ va quệt, tai nạn giao thông tại đây.

Được biết, trước đây đơn vị quản lý tuyến đường và chính quyền các địa phương có Đại lộ Thăng Long chạy qua thường xuyên tổ chức cắt, dọn cành cây, cỏ dại, xử lý những trường hợp người dân tự ý trồng cây trong khu đất giữa đại lộ và đường gom. Tuy nhiên, thời gian gần đây việc làm trên không được duy trì thường xuyên. Để bảo đảm thông thoáng, sạch sẽ, an toàn và mỹ quan đô thị, rất mong cơ quan chức năng, chính quyền địa phương sớm tổ chức phát quang cây cỏ, bụi rậm gây cản trở giao thông tại các cửa hầm chui trên tuyến đường này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát quang bụi rậm, cây cỏ ảnh hưởng giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.