Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chợ không phép ở Khu đô thị Thanh Hà-Cienco 5 tái hoạt động

Chu Dũng| 22/11/2018 11:06

(HNMO)- Khu chợ không phép thuộc thôn Khê Tang, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội sau một thời gian bị tháo dỡ biển vẫn âm thầm hoạt động.

Khu chợ đã đổi tên mới và vẫn sáng đèn hằng đêm


Như HNMO đã đưa tin, đầu năm 2018, hàng nghìn m2 đất thuộc thôn Khê Tang, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai (ngay sát trụ sở UBND xã), đường nội bộ Khu đô thị Thanh Hà-Cienco 5 đã được một số cá nhân san lấp trái phép, xây dựng ki-ốt, tổ chức họp chợ. Khi phát hiện ra vụ việc, huyện Thanh Oai đã cho tháo dỡ biển báo chợ, yêu cầu xử lý nghiêm. Vụ việc đã được báo cáo thành phố nhưng hiện nay chợ vẫn ngang nhiên tụ họp.

Khu vực phía ngoài cổng còn có các lẵng hoa chúc mừng khai trương


Trong những ngày qua, tại khu đất này bỗng nhiên hoạt động tấp nập trở lại. Họp chợ diễn ra từ 22h đêm hôm trước đến sáng hôm sau. Các tiểu thương chủ yếu kinh doanh thủy sản. Không treo biển chợ đầu mối như trước đây, khu vực trên hiện được treo tấm biển "Điểm cung cấp lương thực thực phẩm". Tại khu vực cổng chợ vẫn còn những lẵng hoa chúc mừng khai trương.

Các tiểu thương vẫn kinh doanh trên khu chợ không phép đã từng được chính quyền địa phương xử lý.


Khi được thông báo về tình trạng này, lãnh đạo huyện Thanh Oai và xã Cự Khê khẳng định, địa phương không chủ trương xây dựng chợ đầu mối tại khu vực trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chợ không phép ở Khu đô thị Thanh Hà-Cienco 5 tái hoạt động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.