Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi công XD Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nhất miền Bắc

L.H| 12/03/2011 20:21

(HNMO) - Đó là Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Lâm Sơn (Lâm Sơn Resort). Ngày 12/03, Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình, thành viên Tập đoàn đầu tư Archi đã long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án có  số vốn đầu tư lên đến 800 tỷ đồng này, tại Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.


Lâm Sơn Resort là dự án có quy mô lớn, được đầu tư kỹ lưỡng, được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển du lịch của tỉnh Hòa Bình cũng như đáp ứng mọi nhu cầu về loại hình biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại. 

Lâm Sơn Resort có tổng diện tích rộng 66 ha được bao quanh bởi những dãy núi chạy dài, hồ tự nhiên, rừng thông, rừng trúc đan xen tạo nên cảnh sắc thơ mộng. Cũng theo ý niệm phong thủy của người phương Đông, thế đất này sẽ mang tới cho chủ sở hữu vận hội tốt đẹp. Lâm Sơn resort nằm trong vùng du lịch trọng điểm của tỉnh Hòa Bình, đặc biệt chỉ với 45 phút chạy xe dọc theo quốc lộ 6 hay Đại lộ Thăng Long, nằm gần khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc, Xuân Mai, quần thể du lịch Hòa Bình, Mai Châu, Lòng hồ Sông Đà và chỉ cách sân golf Phoneix, 54 lỗ lớn nhất Đông Nam Á 2km, Lâm Sơn Resort được kỳ vọng là dự án trọng điểm thu hút được nhiều nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hòa Bình.



Dự án có tổng vốn đầu tư lên tới 800 tỷ đồng.


Hướng tới mục tiêu về khu nghỉ dưỡng đẳng cấp


Mục tiêu hàng đầu của Archi Reenco Hòa Bình khi đầu tư vào dự án Lâm Sơn Resort là xây dựng một khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp đồng bộ, văn minh hiện đại, hoàn chỉnh, ổn định và phát triển lâu dài phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội.

Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư người Ý và theo phong cách Châu Âu sang trọng, Lâm Sơn Resort nằm trọn trong không gian lý tưởng, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống một cách trọn ven.

Với cái nhìn đầy tinh tế của các kiến trúc sư, các khu biệt thự đều được khéo léo tận dụng địa hình đồi núi tự nhiên thoải dần từ Tây Bắc xuống Đông Nam để có được tầm nhìn đẹp, bao quát toàn cảnh thiên nhiên xung quanh. Toàn bộ quần thể bao gồm 160 căn biệt thự đơn lập sang trọng có diện tích từ 100-200m2, 78 bugalow và khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với 80 phòng sang trọng. Các khu biệt thự với bể bơi, sân và khu nghỉ ngơi ngoài trời riêng biệt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, ngập tràn ánh nắng và du dương âm hưởng dịu nhẹ của núi rừng Tây Bắc.

Đảm bảo được sự độc lập nhưng các khu biệt thự vẫn dễ dàng kết nối với khu dịch vụ tiện ích như khách sạn 4 sao, bể bơi ngoài trời, Bar & Café, Spa, hệ thống nhà hàng sang trọng, khu thể thao…. Với quyết tâm và nỗ lực hết mình của chủ dự án cũng như các đơn vị đối tác, Lâm Sơn Resort dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2015.



Đông đảo đại biểu đã đến chứng kiến lễ khởi công Lâm Sơn Resort .


Mang tới những cơ hội mới trong việc phát triển vùng kinh tế Tây Bắc


Nằm ở cửa ngõ vùng Tây Bắc của Tổ quốc, Hoà Bình là một tỉnh miền núi có nền văn hóa đậm đà bản sắc, cái nôi văn hoá của Người Việt cổ, vùng đất của sự giao thoa giữa các dân tộc: Mường, Dao Thái, Mông... Lâm Sơn resort tận dụng trục phát triển du lịch Tây Bắc cũng như tất cả các yếu tố văn hóa vùng để mang tới những giá trị nghỉ dưỡng mới mẻ và riêng có. Thêm vào đó dự án hình thành sẽ là một khu vực năng động, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, văn hoá của du khách, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương; Tạo công ăn việc làm cũng như nâng cao dân trí. Đồng thời sẽ đem lại một diện mạo mới, đóng góp cho sự phát triển kinh tế cũng như phát triển du lịch huyện Lương Sơn nói riêng và tỉnh Hoà Bình nói chung, cải thiện cơ sở hạ tầng hiện có và cải tạo môi trường cảnh quan sinh thái khu vực.

Ông Lê Ngọc Bình- Giám đốc Archi Reenco Hòa Bình cho biết: “Sau một thời gian chứng tỏ mình trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, cùng với sự nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo Công ty, sự hỗ trợ tích cực, quý báu của tỉnh Hòa Bình, chúng tôi tin rằng sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, Lâm Sơn Resort sẽ khẳng định là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại miền Bắc, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng trên toàn miền Bắc và các nơi khác.”

Cũng theo đánh giá của CB Richard Ellis (CBRE) – đơn vị phụ trách nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển cho dự án: với qui mô và vị trí thuận lợi, được tích hợp các tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí cùng với hệ thống quản lý chuyên nghiệp cho khu resort, khách sạn, dự án Lâm Sơn Resort sẽ tận dụng được lợi thế là dự án tiên phong và nhanh chóng thu hút được khách hàng ở tất cả các hạng mục.

Lâm Sơn Resort được áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản, vận hành cho thuê lại sau khi hoàn thiện. Đáng chú ý, đây sẽ là những khu nghỉ dưỡng thân thiện môi trường thể hiện qua quy định dự án phải phủ xanh ít nhất là 70% diện tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công XD Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp nhất miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.