Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Knight Frank bổ nhiệm lãnh đạo mới ở VN

Trọng Quang| 03/07/2011 09:02

(HNMO) - Tập đoàn tư vấn Bất động sản (BĐS) quốc tế Knight Frank vừa mới bổ nhiệm 2 lãnh đạo mới tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, từ ngày 2/7/2011, ông Ross Lightfoot đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Knight Frank ở Hà Nội, thay cho ông John Gallander. Cùng với đó, ông Stephen Wyatt đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành Knight Frank tại TP.Hồ Chí Minh.


Ông Ross Lightfoot  - Giám đốc điều hành Knight Frank ở Hà Nội


Ông Ross Lightfoot từng có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc tại Anh và Châu Á - Thái Bình Dương. Ông Stephen Wyatt có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS trên Thế giới, 11 năm làm cho Knight Frank tòan cầu, trong đó có 3 năm làm việc tại Nam Phi.

Ông Ross và ông Stephen sẽ cùng nhau quản lý và điều hành mọi hoạt động của Knight Frank tại Việt Nam để tiếp tục hướng tới sự tăng trưởng bền vững và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

* Knight Frank là Cty tư vấn BĐS hàng đầu trên Thế giới có trụ sở chính tại Luân Đôn (Anh). Knight Frank cùng đối tác chiến lược tòan cầu Newmark Knight Frank tại Mỹ đang vận hành hoạt động 209 văn phòng tại 479 quốc gia trên Thế giới, doanh số hàng năm khoảng trên 750 tỷ USD trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp và BĐS. Knight Frank vào Việt Nam từ năm 2009 và hiện là một trong 3 Cty tư vấn BĐS quốc tế lớn nhất ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Knight Frank bổ nhiệm lãnh đạo mới ở VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.