Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn FLC bàn giao những căn hộ đầu tiên

Quang Anh| 10/02/2012 15:58

(HNMO) - Sáng 10/2/, Cty Cổ phần Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên tại tòa nhà FLC Landmark (Hà Nội) cho những khách hàng, thực hiện đúng cam kết hoàn thành sớm so với dự kiến

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang gặp nhiều khó khăn, đây là sự kiện mang nhiều ý nghĩa khi FLC Landmark Tower đi tiên phong trong việc hoàn thành sớm so với kế hoạch đề ra 4 tháng, đồng thời đảm bảo chất lượng và quy trình sản phẩm một cách tối ưu. Dự tính, việc bàn giao căn hộ sẽ được hoàn tất trong tháng 4/2012.

“FLC Landmark Tower là một trong số dự án tập đoàn dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay. Việc bàn giao căn hộ sớm so với kế hoạch không những đem lại sự hài lòng đối với khách hàng, mà còn thể hiện cam kết về sản phẩm với chất lượng tối ưu. FLC cũng lựa chọn CBRE là nhà cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cho toà nhà với mong muốn mang lại cho khách hàng một môi trường sống với dịch vụ tốt nhất”, - ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết.


Tổng giám đốc Tập đoàn FLC Doãn Văn Phương trao chìa khoá căn hộ cho những khách hàng đầu tiên


Trước đó, vào ngày 31/01/2012, Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã cắt băng khánh thành khối văn phòng tại FLC Landmark Tower.

Bà Nguyễn Thị Oanh, một trong những khách hàng đầu tiên được giao căn hộ tại FLC Landmark Tower, vui mừng chia sẻ: “Theo như dự trù ban đầu, thì tôi được nhận nhà vào tháng 6 tới. Tôi đã không nghĩ là mình có thể được nhận bàn giao nhà sớm tận trước 4 tháng. Qua đây, xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo FLC đã có nhiều nỗ lực để căn hộ sớm tới tay người mua”.

Toà nhà nằm ở vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội, gần các trục đường lớn Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, thông với trục đường chính dẫn vào trung tâm thành phố, đường Láng - Hòa Lạc, đường vành đai 3, các quốc lộ 18, 32, 70 và sân bay quốc tế Nội Bài. Xung quanh FLC Landmark Tower là hàng loạt dự án cao cấp đã và đang đưa vào hoạt động như Keangnam Landmark Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các khu đô thị The Manor, Mỹ Đình I, Mỹ Đình II…

FLC Landmark Tower toạ lạc tại ngã ba Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu, vị trí thuận tiện giữa một loạt trường học, siêu thị, sân vận động, rạp chiếu phim, tạo môi trường sống hài hoà giữa làm việc, học tập và sinh hoạt, nghỉ ngơi, thời giãn. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.300 m2, có tổng vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng, toà nhà bao gồm 5 tầng văn phòng với tổng diện tích sàn hơn 10.000 m2, 25 tầng với 300 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 124 đến 159 m2, 2 tầng hầm rộng phục vụ cho mục đích đỗ xe, khoảng đất sân rộng hơn 2000 m2 có thiết kế thân thiện với môi trường.

FLC Landmark Tower được chia thành hai khu: khu văn phòng công ty và khu nhà ở. Điểm khác biệt của FLC Landmark Tower so với một số tòa nhà cao cấp khác là đại sảnh được chia ra thành hai phần: sảnh dành cho các văn phòng và sảnh dành cho người ở chung cư, cùng hệ thống thang máy riêng biệt. Thiết kế này đã tạo ra không gian độc lập, tách bạch giữa khu làm việc và khu dân sinh.

Việc dự án FLC Landmark Tower sớm hoàn tất đánh dấu một khởi đầu thành công cho năm mới Nhâm Thìn, là cột mốc trong quá trình phát triển vững mạnh của tập đoàn FLC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn FLC bàn giao những căn hộ đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.