Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua nhà tại Vingroup, được vay vốn lãi suất 12%/năm

T.H| 31/07/2012 11:44

(HNMO)- Riêng đối với dự án Vincom Village, khách hàng ký hợp đồng và giải ngân trong giai đoạn này sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 10%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Tập đoàn Vingroup vừa ký hợp đồng liên kết và cam kết đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt đối với 3 dự án lớn là dự án lớn Royal City, Vincom Village và Times City.

Đây là dự án nằm trong gói ưu đãi tín dụng “5.000 tỷ chung tay xây nhà mơ ước” được Vietinbank triển khai hướng tới các đối tượng có nhu cầy vay vốn bất động sản phục vụ tiêu dùng như xây dựng, sửa chữa nhà ở; mua nhà ở, nhận quyền sử dụng đất ở; vay mua nhà dự án thuộc danh mục của chương trình.

Phối cảnh tổng thể dự án Vincom Village


Theo đó, khách hàng khi mua nhà dự án của Tập đoàn Vingroup từ 2/7 đến 31/12/2012 được hưởng lãi suất ưu đãi 12%/năm cố định trong 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng tín dụng. Hạn mức cho vay tối đa 70% nhu cầu khách hàng, có thể lên tới 25 tỷ đồng/món vay với thời gian cho vay lên tới 20 năm.

Riêng đối với dự án Vincom Village, khách hàng ký hợp đồng và giải ngân trong giai đoạn này sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 10%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên. Trong 6 tháng tiếp theo, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm lãi suất lên tới 5%/năm.

Theo Vietinbank, hiện Ngân hàng này đã có 43 dự án liên kết trên toàn quốc với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Đối với các dự án có ký kết hợp đồng liên kết với Vietinbank nhưng không do Vietinbank tài trợ vốn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường và các nội dung ưu đãi khác do khách hàng và chủ đầu tư đàm phán thỏa thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua nhà tại Vingroup, được vay vốn lãi suất 12%/năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.