Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội sở hữu căn hộ IPH cuối năm 2012 với lãi suất 0%

IPH| 13/12/2012 06:59

Vào thời điểm cuối năm các chuyên gia nhận định đây thật sự là thời điểm kỳ vọng của khách hàng sau một thời gian chạy theo những cơn sốt ảo của thị trường bất động sản. Các doanh nghiệp bất động sản cũng đang nỗ lực đưa ra những khung giá hợp lý nhất trong thời điểm này cùng nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu thật.

Phối cảnh tòa nhà IPH sau khi hoàn thành.

Nằm trong phân khúc chung cư cao cấp, dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) là một trong số ít dự án có tiến độ bàn giao nhà đúng cam kết nhất hiện nay. Từ nay đến cuối năm, IPH muốn dành những cơ hội cuối cùng cho các khách hàng cần mua nhà để ở ngay qua chương trình “Tổ ấm sẵn sàng, đón ngàn niềm vui” do chủ đầu tư phối hợp cùng Sàn BDS DTJ - Liên minh các Sàn BĐS G5 thực hiện.

Sau kết quả đợt bán hàng tháng 11/2012 với chương trình tặng gói nội thất hoàn thiện đã được khách hàng đón nhận tích cực, trong tháng 12 này, Chủ đầu tư Indochina Land cùng Liên minh G5 tiếp tục mở bán căn hộ phục vụ các khách hàng hưởng cơ hội cuối cùng tham gia chương trình ưu đãi lãi suất 0% từ chủ đầu tư cho khoản tiền vay 60% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc trong năm đầu tiên khi vay tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) từ nay đến hết ngày 31.12.2012. Bên cạnh đó các gói nội thất hoàn thiện căn hộ cũng sẵn sàng mẫu mã để khách hàng lựa chọn Ngày 16/12/2012 và 22/12/2012, khách hàng quan tâm và muốn sở hữu những căn hộ cuối cùng tại IPH với chương trình ưu đãi tham quan các căn hộ mẫu của IPH tại tầng 7 và tầng 24 - tháp căn hộ Đông, tầng 12A - tháp căn hộ Tây (241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là cơ hội cuối cùng trong năm 2012 để khách hàng sở hữu căn hộ đáng mơ ước tại IPH với những ưu đãi và dịch vụ giá trị gia tăng thật sự hữu ích cho người mua nhà.

Nội thất căn hộ IPH.

Dự án Indochina Plaza Hanoi với lối thiết kế tinh tế, hiện đại, đầy đủ các dịch vụ tiện ích, vị trí giao thông thuận tiện và an ninh đảm bảo, thật sự là nơi có thể đem đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và tiện nghi, nơi khách hàng an cư, lạc nghiệp.

Thông tin liên hệ: 1900 5555 96 hoặc 0982 902 468
Website: www.indochinaplazahanoi.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội sở hữu căn hộ IPH cuối năm 2012 với lãi suất 0%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.