Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xây dựng và giới thiệu các dự án nhà ở dành cho CBCS công an

Quang Anh| 29/12/2012 08:38

(HNMO) - Với mục tiêu nhằm cải thiện điều kiện ăn ở cán bộ ngành công an, ngày 28-12 tại Km 8 + 500 Đại lộ Thăng Long thuộc xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, Tổng cục IV (Bộ Công an) và Tập đoàn Phát triển đô thị Bảo An (Bao An Group) đã khởi công xây dựng và giới thiệu các dự án nhà ở để bán với giá ưu đãi dành cho cán bộ, chiến sỹ (CÁC) Bộ Công an.


Theo đó sẽ có 3 dự án “Nhà ở để bán cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Công an”, bao gồm: 1- Dự án TOWER 6 tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, với chiều cao 20 tầng gồm: 1 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 19 tầng nổi. TOWER 6 cung cấp 347 căn hộ cho thị trường. Dự án được thừa hưởng các tiện ích sẵn có về hạ tầng xã hội tại khu vực dân cư phố Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí giao thông thuận tiện, gần các trường đại học lớn, gần Ngã Tư Sở và Dự án Royal City, Dự án góp phần tạo điểm nhấn không gian đô thị hiện đại. Với thiết kế nội ngoại thất sang trọng, bố cục căn hộ hợp lý, dự án sẽ là một nơi lý tưởng cho cư dân sinh sống tiện nghi, ổn định.



Khởi công Dự án Nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ công an tại
Bắc An Khánh, Hoài Đức, HN



2 - Dự án TOWER 9 (HH2) là Tổ hợp toà nhà cao tầng bao gồm khu nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ do Tập đoàn Bảo An và Cty cổ phần Bất động sản Mê Kông làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 2 toà nhà cao 34 tầng, gồm: 3 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật, 5 tầng làm Trung tâm thương mại và dịch vụ công cộng. Từ tầng 6 đến 34 là căn hộ để ở. Dự án Tower 9 toạ lạc tại km 8 trên nằm trên Đại lộ Thăng Long (trên đường vào Thiên đường Bảo Sơn), xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Dự án cách Big C và Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 5 km, cách trung tâm khu đô thị Mỹ Đình khoảng 6km, với khoảng 15 phút lái xe tới trụ sở mới của Bộ Công an. Dự án được thừa hưởng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ của khu đô thị mới Lê Trọng Tấn Geleximco và khu đô thị Bắc An Khánh, Nam An Khánh. Đồng thời, các dịch vụ kinh tế xã hội đồng bộ trong toà nhà sẽ đáp ứng nhu cầu về điều kiện sống tốt và nâng cao chất lượng sống của cư dân.

3 - Dự án BAO AN TOWER là tổ hợp chung cư nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ do Công ty Thanh Dũng trực thuộc Tập đoàn Bảo An làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 toà tháp, cao 30 tầng, 2 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật, 27 tầng nhà ở. Dự án được thiết kế với tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại, sang trọng. Dự án có vị trí tại km 8+500 trên nằm trên Đại lộ Thăng Long (đối diện cổngThiên đường Bảo Sơn), An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Dự án được thừa hưởng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ của khu đô thị mới Lê Trọng Tấn Geleximco và trong tương lai là khu đô thị Bắc An Khánh một trong những khu đô thị Trung tâm của thành phố Hà Nội. Đồng thời, các dịch vụ kinh tế xã hội đồng bộ trong khu vực dự án và các tiện nghi sang trọng, tiện ích trong các toà nhà sẽ là nơi sinh sống lý tưởng của cư dân.

Mặc dù các dự án này đều nằm trong khu đất đắc địa, giao thông thuận lợi, cảnh quan đẹp, song giá mỗi căn hộ tại đây chỉ khoảng dưới 16 triệu đồng/m2, phù hợp với thị trường và khả năng của những người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp. Các dự án được đảm bảo tốt về chất lượng, tiến độ thi công và năng lực quản lý. Các dự án đã được một số tổ chức tài chính, ngân hàng cam kết hỗ trợ cho vay vốn đối với khách hàng mua nhà (khách hàng là cán bộ chiến sỹ Bộ Công an đã đăng ký mua tới 60% số lượng các căn hộ).

Ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch Tập đoàn cho biết, công trình được thiết kế dưới sự tư vấn của chuyên gia nước ngoài. Thiết kế ngoại thất sang trọng sẽ là điểm nhấn của không gian đô thị và là khởi nguồn cho một cuộc sống bình an và lâu dài.

Các Dự án này được thi công xây dựng nhằm mục đích giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân viên chức nhất là cán bộ, chiến sĩ trong ngành Công an. Qua đó, góp phần tích cực vào việc giải quyết bức xúc nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công chức, viên chức hiện nay. Tập đoàn Phát triển đô thị Bảo An sẽ “tiên phong” trong việc hạ giá thành với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng về giá cả phù hợp, chất lượng tốt, sự an toàn và thân thiện với môi trường, diện tích mỗi căn hộ sẽ khoảng từ 59m, 65m2 đến 90m2 và phổ biến là 70m2.

"Ngoài việc được giảm giá thành, khách hàng còn được hỗ trợ tiếp cận các nguồn vốn vay giá rẻ với mức lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, Dự án được khởi công trên quỹ đất đã thực hiện chuyển đổi mục đích sử dụng đất và hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế sử dụng đất, cho nên, sau khi bàn giao công trình, khách hàng sẽ được Tập đoàn hỗ trợ hoàn thiện nhanh chóng mọi thủ tục pháp lý của Nhà nước. Dự kiến sau 25-30 tháng sau lễ khởi công, Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng”, ông Nguyễn Văn Cường nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng và giới thiệu các dự án nhà ở dành cho CBCS công an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.