Theo dõi Báo Hànộimới trên

Standard Chartered tái lập văn phòng đại điện tại Myanmar

H.Đ| 07/01/2013 17:19

(HNMO) - Ngân hàng trung ương Myanmar đã cấp giấy phép cho Ngân hàng Standard Chartered mở cửa trở lại văn phòng đại diện tại Yangon.


Sự trở lại của Ngân hàng Standard Chartered nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ quốc tế đang ngày càng tăng để hỗ trợ những nỗ lực hội nhập toàn cầu của Myanmar.

Standard Chartered có số lượng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán buôn và bán lẻ đa dạng nhất Đông Nam Á. Với mạng lưới 1.700 văn phòng rộng khắp trên 70 thị trường, Standard Chartered sẽ giúp các khách hàng quốc tế dễ dàng tiếp cận các cơ hội tại Myanmar.

Được biết, Standard Chartered đã có mặt tại Myanmar từ năm 1862 khi ngân hàng mở cửa chi nhánh đầu tiên tại Rangoon, tuy nhiên được quốc hữu hóa vào năm 1963. Sau đó Ngân hàng cũng duy trì văn phòng đại diện tại Myanma từ năm 1995 đến 2004.

Văn phòng đại diện của Standard Chartered sẽ được tái mở cửa vào tháng 2 năm 2013. Văn phòng này sẽ tập trung phát triển các hoạt động bán buôn và hỗ trợ mạng lưới khách hàng toàn cầu của Ngân hàng trên khắp các thị trường Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered tái lập văn phòng đại điện tại Myanmar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.