Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngân hàng Standard Chartered chính thức tái khai trương văn phòng đại diện tại Myanmar

H.Đ| 05/02/2013 21:11

(HNMO) – Ngày 5-2-2013, Ngân hàng Standard Chartered đã chính thức tái khai trương văn phòng đại diện tại Yangon. Bước đi này đã khiến Standard Chartered trở thành ngân hàng quốc tế duy nhất hoạt động trên tất cả 10 thị trường của Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).


Standard Chartered tin tưởng rằng các định chế tài chính có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Myanmar tái hòa nhập với cộng đồng kinh doanh toàn cầu và là chất xúc tác cho thương mại và hỗ trợ kỹ thuật để thúc đẩy những nỗ lực của Myanmar trong việc phát triển ngành tài chính vững mạnh và sôi động.

Ngân hàng Standard Chartered đã có lịch sử 150 năm tại Myanmar. Từ năm 1862, ngân hàng đã mở cửa chi nhánh đầu tiên tại Yangon (tên gọi trước là Rangoon). Sự hoạt động này được quốc hữu hóa vào năm 1963. Sau đó, Ngân hàng duy trì văn phòng đại diện tại Myanma từ năm 1995 đến 2004.

Standard Chartered có sản phẩm dịch vụ Bán buôn và Bán lẻ đa dạng nhất khu vực Đông Nam Á với mạng lưới 1.700 văn phòng trên khắp 70 thị trường. Với mối quan hệ lâu dài với Myanmar, Standard Chartered có thể hỗ trợ các khách hàng quốc tế nhanh chóng tiếp cận các cơ hội kinh doanh tại đây.

Văn phòng đại diện của Ngân hàng sẽ được dẫn dắt bởi Tina Singhsacha, Giám đốc Standard Chartered tại Myanmar và đóng tại Centrepoint Towers tại giao lộ đường Sule Pagoda cắt đường Merchant. Văn phòng này sẽ tập trung phát triển các hoạt động bán buôn và hỗ trợ mạng lưới khách hàng toàn cầu của Ngân hàng trên khắp các thị trường Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Standard Chartered chính thức tái khai trương văn phòng đại diện tại Myanmar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.