Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thị trường gặp khó, các dự án chung cư vẫn cất nóc, bung hàng

Lan Hương| 29/10/2013 14:20

(HNMO) – Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng như hiện nay, trên địa bàn Hà Nội vẫn có những dự án chung cư quy mô lớn cất nóc, chào hàng… để tiếp cận những khách hàng có nhu cầu mua nhà thực.

Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 (Hanco 9), chủ đầu tư Dự án Berriver Long Biên vừa tổ chức cất nóc Tòa tháp Trung tâm No3, hoàn tất phần xây dựng thô của dự án.

Được phát triển với quy mô 34.000m2, Berriver Long Biên bao gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 22 tầng và một khu nhà trẻ nằm ngay trong khuôn viên dự án. Dự án là một trong những công trình nhà ở nổi bật khu vực phía đông Hà Nội. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 65 -120m2 với 2 đến 3 phòng ngủ có mức giá khoảng 1,8 tỷ đồng /căn.

Ông Đinh Văn Hải, Tổng giám đốc Hanco 9, cho biết: “Triển khai xây dựng và mở bán trong bối cảnh thị trường bất động sản đầy thách thức… Dự án sẽ sẵn sàng chào đón các cư dân tương lai vào năm tới đây… Chúng tôi cam kết theo sát, hỗ trợ các chủ nhân căn hộ ngay trong quá trình hoàn thiện nội thất”.

Phối cảnh Golden West.  



Bên cạnh đó, đã khá lâu, thị trường chung cư cao cấp Hà Nội mới được đón nhận một dự án mới khu vực nội đô. Khu chung cư cao cấp Golden West sẽ được chào hàng lần đầu tiên vào dịp cuối tháng 10 này.

Được xây dựng trên “mảnh đất vàng” ở Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Dự án Khu chung cư cao cấp Golden West do Tổng công ty Cơ khí Xây dựng (COMA) làm chủ đầu tư và được Công ty CP Thương mại Việt (Viettradico) triển khai thực hiện đầu tư và khai thác. Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.



Golden West là tổ hợp gồm 3 tầng hầm, 27 tầng nổi với 3 tầng trung tâm thương mại, 22 tầng căn hộ với 600 căn hộ cao cấp, hai tầng cây xanh và kỹ thuật.

Các căn hộ chung cư cao cấp Golden West có diện tích 75m2-82m2-92m2 và 107m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, bàn giao hoàn thiện nội thất. Với mức giá chào bán khởi điểm từ 22 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT, điều kiện thanh toán linh hoạt). Golden west sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015.

Theo các chuyên gia bất động sản, những người có nhu cầu thực mua nhà để ở, trong bối cảnh hiện nay có nhiều thuận lợi vì giá đã giảm sâu, các chủ đầu tư cũng phải đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án và dành nhiều ưu đãi, thuận lợi cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường gặp khó, các dự án chung cư vẫn cất nóc, bung hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.