Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất động sản nhà ở của Vingroup mang thương hiệu Vinhomes

Gia Khánh| 13/12/2013 06:35

(HNM) - Các khu căn hộ cao cấp tại những dự án khác cũng lần lượt mang tên Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Đồng Khởi...

Tập đoàn Vingroup cho biết, từ ngày 12-12-2013, dòng sản phẩm nhà ở gồm hệ thống căn hộ cao cấp - biệt thự thuộc các dự án BĐS do Vingroup làm chủ đầu tư và quản lý sẽ chính thức mang tên mới gắn với thương hiệu Vinhomes. Đây là chiến lược phát triển quan trọng trong tiến trình quy hoạch, xây dựng, phát triển thương hiệu, đồng thời hình thành hệ tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt của tập đoàn.

Đáng chú ý trong chiến lược mới này là việc Khu đô thị sinh thái Vincom Village sẽ được đổi tên thành Vinhomes Riverside. Tuy mới hình thành và phát triển hơn 2 năm qua song Vinhomes Riverside đã được vinh danh và biết tới như một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Việc đổi tên lần này, bên cạnh mục đích nhằm thống nhất, chuẩn hóa thương hiệu, còn có ý nghĩa định danh dự án gắn với vẻ đẹp nổi bật.

Cũng theo chiến lược này, hệ thống căn hộ của Khu đô thị Times City được đặt tên là Vinhomes Times City; hệ thống căn hộ tại Royal City là Vinhomes Royal City. Và tại TP Hồ Chí Minh, hệ thống căn hộ của Vincom Center Đồng Khởi có tên là Vinhomes Đồng Khởi. Phát biểu nhân sự kiện này, bà Nguyễn Diệu Linh - Phó Chủ tịch phụ trách BĐS của Tập đoàn Vingroup, cho biết: "Việc thống nhất tên gọi các dự án BĐS nhà ở gắn với thương hiệu Vinhomes là bước khởi đầu cho quyết tâm xây dựng thương hiệu này trở thành biểu tượng mang tính bảo chứng cho uy tín của mỗi sản phẩm hay dịch vụ BĐS được Vingroup cung cấp ra thị trường. Với Vinhomes, chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo lập một hệ thống sản phẩm - dịch vụ BĐS thật sự đẳng cấp, tiếp cận các tiêu chuẩn cao quốc tế và giúp người dân Việt Nam được thụ hưởng những không gian và giá trị sống thật sự tiện nghi, hạnh phúc…".

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Vingroup còn cho biết, trong thời gian tới, tập đoàn sẽ triển khai xây dựng tại Vinhomes Riverside một khu ẩm thực và giải trí đặc biệt cao cấp trên tổng diện tích khoảng 2,5ha. Đây sẽ là một khu tiện ích siêu sang, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực với chuỗi các nhà hàng nổi tiếng của Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Âu - Mỹ; tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp như làm đẹp tại Spa, Bowling, Karaoke hoặc xem phim tại VIP Cinema. Ngoài ra, còn có khu vực dành cho hội thảo; các phòng trưng bày triển lãm, nghệ thuật; khu vực tổ chức các sự kiện trong nhà và ngoài trời...

Được biết, trong năm vừa qua, với sự nỗ lực đặc biệt, nhiều dự án căn hộ, biệt thự do Vingroup đầu tư đã được các tổ chức quốc tế vinh danh như Giải thưởng dự án phức hợp tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương cho Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và Giải thưởng Căn hộ tốt nhất Việt Nam năm 2013 cho Khu đô thị Vinhomes Royal City.

Với thương hiệu Vinhomes, các tổ hợp BĐS của Vingroup hướng tới dịch vụ 5 sao. Không chỉ mang dịch vụ khép kín đến từng căn hộ, Vinhomes còn bảo đảm môi trường sống chuẩn mực, với tiêu chuẩn cao như bể bơi 4 mùa, hệ thống tiện ích do Vingroup phát triển như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm... Đặc biệt, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng cho cư dân.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản nhà ở của Vingroup mang thương hiệu Vinhomes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.