Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thị trường biệt thự, liền kề trong khu đô thị "tỉnh giấc"

Lan Hương| 11/03/2014 15:38

(HNMO) - Từ cuối 2013 đến nay, giá biệt thự, liền kề trong khu đô thị tại Hà Nội tiếp tục điều chỉnh về mức thấp..

c cũng như có cơ hội gia tăng lợi nhuận cho người mua trong tương lai.


Liên minh bất động sản G5 vừa thông báo kế hoạch mở bán biệt thự, liền kề khu đô thị Xuân Phương (Từ Liêm, Hà Nội) do Viglacera làm chủ đầu tư với mức giá từ 3,6 tỷ đồng/căn (đã bao gồm tiền đất, xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và thuế VAT). Các căn nhà đã hoàn thành việc xây dựng, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay. Hơn nữa, để thu hút người mua Viglacera còn tung chiêu khuyến mại, 10 khách hàng đầu tiên mua nhà trong chiến dịch mở bán sẽ nhận ngay một xe Piaggio trị giá 65 triệu đồng.

Trước đó, trong đợt mở bán cuối năm 2013, Viglacera đã bán được hơn 30 căn liền kề ở dự án này, nâng tổng số những căn liền kề đã có chủ tại lên con số hơn 300 căn.

Khu đô thị Xuân Phương đã hoàn thiện hạ tầng, giao nhà ở ngay.


Thực tế, dự án Khu đô thị Xuân Phương có sức hút với khách hàng bởi hội tụ được những điều kiện mà khách hàng cần có ở một ngôi nhà mua để ở. Dự án nằm ngay trung tâm của quận Từ Liêm mới nên có hạ tầng đồng bộ và còn tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới. Khu nhà liền kề nằm trong khu đô thị đã được hoàn thiện với đầy đủ các hạng mục nhà ở và dịch vụ. Ngay chính giữa dự án là công viên và hồ nước 10.000m2. Bên cạnh đó, sân tennis, nhà hàng đã đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thể thao, ăn uống hàng ngày cho cư dân. Mỗi căn liền kề Xuân Phương có giá từ 3,5 tỷ đồng, tương đương một căn hộ chung cư trung cấp khu vực Mỹ Đình; trong khi quyền sử dụng đất lên tới hơn 200m2.

Thị trường bất động sản khó khăn, trong khi phần lớn các dự án ở phía tây thành phố đều dừng triển khai hoặc triển khai cầm chừng, một khu đô thị đã được xây dựng hoàn thiện, có thể dọn về ở ngay đã phần nào tạo nên sức hút, đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân.

Trong khi đó, gần đây có hiện tượng ở một số dự án biệt thự, liền kề đã hoàn thiện có thể vào ở ngay như: Khu đô thị An Hưng, Văn Phú (quận Hà Đông) gần đây đã xuất hiện nhiều giao dịch trở lại với mức tiền "chênh" từ 500 triệu đồng/căn. Tại dự án Bắc An Khánh – Splendora (huyện Hoài Đức), một số chủ nhà đang rao bán biệt thự với mức chênh lệch từ 1,3 đến 1,5 tỷ đồng/căn.

Đại diện Liên minh G5 lưu ý: Hiện tượng mức giá biệt thự, liền kề trong khu đô thị các chủ đầu tư đưa ra 3 quý gần đây thường thấp hơn mức giá của chính các dự án đó trên thị trường thứ cấp, đã khơi lại hy vọng cho những khách hàng có ý định sở hữu nhà ở là biệt thự, liền kề mà không phải mất thêm "tiền chênh" cho thị trường thứ cấp khi mua từ chính các chủ đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường biệt thự, liền kề trong khu đô thị "tỉnh giấc"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.