Theo dõi Báo Hànộimới trên

Discovery Complex bắt đầu thi công tòa tháp cao 54 tầng

Lan Hương| 01/04/2014 15:10

(HNMO) - Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy, chủ đầu tư dự án Discovery Complex vừa chính thức kí hợp đồng với đơn vị thầu thi công Posco E&C Việt Nam để thi công phần thân công trình dự án Discovery Complex – một công trình lớn ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, nhà thầu Posco E&C Việt Nam phối hợp với nhà thầu phụ là Công ty Hòa Bình sẽ chính thức thi công toàn bộ dự án Discovery Complex bao gồm 2 tòa tháp: Tòa tháp văn phòng cao 38 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, trong đó 8 tầng để làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông.

Phối cảnh dự án.


Trước đó, sau một năm rưỡi gấp rút thi công, nhà thầu Posco E&C Việt Nam đã hoàn thiện xong toàn bộ 5 tầng hầm của dự án với tổng diện tích lên đến 55.000m2. Đây là một trong những tòa nhà có diện tích tầng hầm lớn nhất hiện nay tại Hà Nội.

Hình ảnh thi công thực tế.

Theo ông Lee Gi Han, quản lý dự án: “Đây là một công trình nhà thầu thi công đã bỏ rất nhiều công sức và nỗ lực để hoàn thiện một cách an toàn và chất lượng cao nhất. Do điều kiện khó khăn dự án nằm trong khu dân cư đông đúc và mặt bằng tầng hầm chiếm trọn gần như toàn bộ khu đất, cũng như độ sâu của 5 tầng hầm làm việc thi công càng thêm vất vả, đòi hỏi tính chuyên nghiệp và kỹ thuật xây dựng cao”.

Mặt khác, đây cũng là dự án đặc biệt vì tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội được kết nối trực tiếp vào trung tâm thương mại của dự án. Điều này mang lại sự thuận tiện trong giao thông, trong lao động và học tập của các cư dân tương lai sống và làm việc tại Discovery Complex.

Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 1/2016. Dự án hiện được tiếp thị và phân phối bởi Liên minh Sàn bất động sản G5 với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Discovery Complex bắt đầu thi công tòa tháp cao 54 tầng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.