Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không thay đổi chiến lược, khó hấp dẫn khách hàng

Gia Khoa| 19/04/2014 07:03

(HNM) -



Sau hàng loạt giao dịch thành công trong quý I của năm nay, thị trường BĐS đang dần lấy lại được niềm tin của người mua, nhưng, vấn đề thay đổi chiến lược kinh doanh để hấp dẫn khách hàng yên tâm xuống tiền trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp BĐS, bởi người mua đã khó tính hơn trong việc chọn dự án. Nhận thức được vấn đề này, nhiều phương thức đầu tư, bán hàng khác nhau được các doanh nghiệp kinh doanh nhà đất đưa ra. Không chỉ dừng lại ở khuyến mãi, chiết khấu, giảm giá bán sản phẩm địa ốc, mà nhiều chiêu thức marketing khác cũng được chủ đầu tư áp dụng. Đơn cử, như việc tặng nội thất, tặng vàng, tặng xe, miễn phí phí dịch vụ…; song, chỉ những chủ đầu tư áp dụng chiến lược "đầu tư thực, giá trị thực" mới đạt được kết quả bán hàng tốt nhất. Chiến lược này được các chủ đầu tư áp dụng thành công trong một số dự án là "điểm nóng" gần đây, như CT2B và HHB Tân Tây Đô, HP Landmark tower, khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane, Diamond Flower Tower… Với chiến lược này, chủ đầu tư nhiều dự án đã kích thích được lượng cầu địa ốc nhanh chóng, khi mọi giá trị đầu tư của khách hàng đều được đổi lại bằng tài sản và tiện ích thật, đáp ứng đúng nhu cầu của người mua. Đơn cử như khách hàng mua căn hộ cao cấp tại dự án Mulberry Lane (quận Hà Đông) do Tập đoàn CapitaLand, nhà đầu tư chính phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành đầu tư xây dựng. Tại dự án này, khách hàng được chứng kiến nhiều tiện ích đẳng cấp mà ở nhiều dự án có giá tương đương không có, như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic 50m, bể bơi dành cho trẻ em; hệ thống sân tập dành cho việc rèn luyện sức khỏe, như phòng tập đa năng, yoga, sân golf, sân cầu lông, sân bóng, phòng tập bóng bàn… Ngoài ra, dự án còn có những khu vườn trên cao, những không gian xanh và đường chạy bộ dài 400m… Chủ đầu tư của dự án Mulberry Lane đã hợp tác cùng Siêu thị dự án bất động sản STDA để phân phối. Khách hàng mua căn hộ tại Siêu thị dự án STDA không những được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp tại dự án, mà còn được nhận những ưu đãi về thời hạn thanh toán, hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn hộ cũng như những quà tặng hấp dẫn…

Như vậy, bằng những chiến lược đầu tư, bán hàng phù hợp với thực tế từng giai đoạn của thị trường, chắc chắn thị trường BĐS Hà Nội sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều dự án mới với tính thanh khoản cao, vừa giúp doanh nghiệp quay vòng vốn nhanh, vừa mang đến cho thị trường những dự án tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không thay đổi chiến lược, khó hấp dẫn khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.