Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tháng “ngâu”, bất động sản vẫn ồ ạt tung hàng

Lan Hương| 16/07/2014 10:23

(HNMO) - Theo thông tin từ bộ phận bán hàng của Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị này sẽ đồng loạt chào bán ra thị trường Hà Nội 4 khu chung cư trong tháng 7 và tháng 8/2014.

Ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Theo thực tế bán hàng trong những năm vừa qua, chúng tôi luôn có thanh khoản tốt trong các tháng ngâu, thậm chí, doanh thu từ tháng ngâu luôn nằm trong tháng có doanh thu bán hàng tốt nhất trong năm. Sở dĩ có được kết quả như vậy là bởi chúng tôi luôn chuẩn bị các sản phẩm và các chính sách bán hàng tốt nhất (bao gồm chính sách giá, thanh toán, khuyến mãi…) cho tháng này”.

“Chuẩn bị bước vào tháng ngâu năm nay, ngay từ giữa tháng 6/2014, chúng tôi đã lên các danh mục sản phẩm hàng hóa, từ sản phẩm, vị trí, căn, tầng… cho đến các chính sách khuyến mãi đi kèm hấp dẫn nhất. Đây cũng là cách chúng tôi thay lời tri ân gửi tới khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm do chúng tôi phân phối trong tháng ngâu này” – ông Quyết nói thêm.

Dự án Mỹ Sơn Tower được xây dựng trên “mảnh đất vàng” ở trung tâm quận Thanh Xuân, thuộc phường Nhân Chính, giáp ranh với khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính. Dự án nằm ở 62 Nguyễn Huy Tưởng, trong khu dân cư cũ của Hà Nội, được hưởng hệ thống hạ tầng và có các tiện ích công cộng sẵn có.

Mỹ Sơn Tower.


Mức giá căn hộ ở Mỹ Sơn vào khoảng 23 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), diện tích từ 63 – 111m2 , có từ 2-3 phòng ngủ. Hiện dự án này đã xây xong 2 tầng hầm, đang triển khai xây dựng phần thân. Các sản phẩm của Mỹ Sơn ra đợt đầu tiên đã bán hết và Đất Xanh Miền Bắc giữ lại một số sản phẩm đẹp để ra hàng trong đợt này.

Khá gần với Cchung cư Mỹ Sơn là dự án chung cư Bắc Hà. Dự án này nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lường, gần ngã tư Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương. Chung cư Bắc Hà cao 25 tầng, hiện tại đang xây dựng đến tầng 6. Chung cư này đã bán gần hết và ngày 19/7 tới, Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp với Liên minh G5 để chào bán đợt cuối các căn còn lại của dự án với mức giá giao động từ 1,5 tỷ đồng /căn (đã bao gồm VAT).

Chung cư Bắc Hà.


Bên cạnh chung cư Mỹ Sơn và Bắc Hà, chung cư Văn Phú Victoria cũng là sản phẩm chào bán trong đợt này tại khu vực quận Hà Đông. Văn Phú Victoria chính là tòa CT9 nằm ngay trong Khu đô thị Văn Phú. Khu chung cư này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản: hiện đại, tinh tế và tối ưu hóa diện tích sử dụng. Văn Phú Victoria có 18 thang máy dành riêng cho khu nhà ở. Hiện tại dự án đã đi vào hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 8/2014. Các căn hộ Văn Phú Victoria được chào bán ở mức giá từ 15 triệu đồng/m2.

Văn Phú Victoria.


Đáng chú ý, sản phẩm “hot” được tung ra thị trường Thủ đô đợt này nữa là khu khu chung cư cao cấp Vinhome Royal City. Trong đợt này, Đất Xanh Miền Bắc sẽ mở bán khu căn hộ thuộc tòa R4. Cũng như các tòa khác trong khu đô thị, R4 đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Tòa nhà cao 35 tầng, với các căn hộ đẳng cấp và sang trọng mang phong cách hoàng gia Châu Âu, diện tích từ 93m2 đến 137m2 thiết kế căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên với nhiều phương án chọn lựa, hệ thống rèm cửa cảm ứng, tự động điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Vinhome Royal City.


Hiện nay, tòa R4 đang được xây dựng khu Club House đẳng cấp 5 sao tại tầng 1 nhằm cung cấp cho cư dân không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn quốc tế. Các căn hộ R4 được chào bán với mức giá từ 37 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) với các chính sách khuyến mãi hấp dẫn lên tới 7,5% đi kèm các ưu đãi hấp như: miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong 10 năm, tặng suất học bổng tại trường phổ thông cấp 1,2 hoặc cấp 3 tại Vinschool Time City (miễn phí 100% tiền ăn và tiền học), tặng gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em)…Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ với giá trị lên tới 70% tổng giá trị hợp đồng. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ R4 sẽ được nhận ngay căn hộ và sổ đỏ.

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, việc tung ra các sản phẩm được chọn lọc nêu trên cùng với các chính sách bán hàng tốt sẽ kích cầu thị trường tháng ngâu, đồng thời sẽ góp phần tạo nên tính thanh khoản ổn định cho thị trường BĐS Hà Nội nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng “ngâu”, bất động sản vẫn ồ ạt tung hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.