Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bàn giao căn hộ Văn Phú Victoria

Thúy Nga| 18/08/2014 11:56

(HNMO) - Sáng nay (18-8), Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest tổ chức lễ bàn giao căn hộ dự án Văn Phú Vitoria cho khách hàng theo đúng cam kết về chất lượng và tiến độ.

Bàn giao căn hộ Văn Phú Victoria cho 5 khách hàng đầu tiên.


Sau gần 4 năm thi công khẩn trương, dự án Văn Phú Victoria gồm 3 tòa nhà cao 39 tầng do Nihon Sekkei (Nhật Bản) - một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện đã hoàn thành. Tất cả các căn hộ có diện tích đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các căn phòng của từng căn hộ được thiết kế chú trọng hướng nhìn, thông gió và chiếu sáng tự nhiên. Không gian sinh hoạt được mở rộng tối đa, tăng góc nhìn cảnh quan và luôn tiếp với không gian bên ngoài, logia rộng rãi nhằm tăng giá trị sử dụng, cải tạo vi khí hậu, tiết kiệm năng lượng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng, hàng loạt dự án đắp chiếu ngừng thi công nhưng Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest đã nỗ lực để các dự án của mình bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng bàn giao cho khách hàng, khẳng định uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tại buổi về, 5 khách hàng đầu tiên đã được chủ đầu tư thực hiện nghị thức trao chìa khóa bàn giao nhà. Công tác bàn giao cho khách hàng được triển khai liên tục tới cuối năm 2014.

Tọa lạc trong Khu đô thị Văn Phú với quy mô gần 95ha tại quận Hà Đông, Văn Phú Victoria được thừa hưởng hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật của một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên với đầy đủ dịch vụ như siêu thị, ngân hàng, phòng khám đa khoa, khu vui chơi giải trí, trường học, phòng thập thể thao, bể bơi, sâu chơi tennis, công viên cây xanh… Bên cạnh đó, được kết nối với nhiều tuyến đường giao huyết mạch như đường vành đai 3,5 (Phúc La - Văn Phú), Lê Văn lương kéo dài, Quang Trung (quốc lộ 6), Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, đường 70 Pháp Vân, đường sắt cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao căn hộ Văn Phú Victoria

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.