Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia tăng giá trị bất động sản cùng căn hộ Starcity Lê Văn Lương

04/09/2014 09:46

Thanh toán 1 tỷ đồng, khách hàng nhận ngay một trong hơn hai mươi căn hộ cuối cùng tại dự án Starcity Lê Văn Lương, có thể cho thuê lại với giá 8 triệu đồng/ tháng/ căn hộ.

Starcity Lê Văn Lương tọa lạc tại vị trí vàng trên đường Lê Văn Lương


Siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa thông báo chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua những căn hộ cuối cùng tại dự án Starcity Lê Văn Lương. Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án này chỉ cần thanh toán từ 1 tỷ đồng, tương đương 50% tổng giá trị thanh toán, 50% còn lại được trả chậm trong vòng 2 năm, chia đều cho 24 tháng, chủ đầu tư không tính lãi suất. Theo giá niêm yết của nhà phân phối STDA, giá của căn hộ tại đây vào khoảng 39,5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp.


39.5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp


Được biết, căn hộ cao cấp cho thuê tại khu vực Trung hòa – Nhân Chính đang rất thu hút người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là khách Nhật Bản, Hàn Quốc. Do vậy, STDA đã đưa ra một chính sách cam kết chặt chẽ với khách hàng: nhận cho thuê lại căn hộ của khách hàng với giá từ 8 triệu đồng/ tháng/ căn hộ nếu khách hàng chưa có nhu cầu ở luôn. Như vậy, chỉ với 1 tỷ đồng ban đầu, khách hàng đã được nhận ngay từ 8 triệu đồng/ tháng (gần 100 triệu đồng/căn hộ/ năm), lãi suất trên đồng vốn tương đương 10%/năm đầu tiên, cao hơn lãi suất ngân hàng, lại chắc chắn, an toàn hơn nhiều so với kênh đầu tư vàng hay chứng khoán.

Như vậy, lựa chọn căn hộ Starcity Lê Văn Lương sẽ là lựa chọn thông minh, sáng suốt của những nhà đầu tư nhỏ lẻ đang cân nhắc tìm một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả.

Với những hộ gia đình trẻ, năng động, có thu nhập cao, căn hộ Starcity Lê Văn Lương cũng là lựa chọn lý tưởng bởi thiết kế căn hộ ở đây rất đa dạng, hợp lý. Trong 29 căn hộ cuối cùng, có 20 căn hộ 50m2 rất phù hợp với người độc thân, gia đình trẻ, 9 căn còn lại có diện tích 77,6 đến 152m2 phù hợp với gia đình lớn hơn.

Nội thất phòng khách và phòng ngủ


Với vị trí trung tâm trên đường Lê Văn Lương, đối diện tòa 18T – Trung Hoà Nhân Chính, Starcity sẽ mang lại cuộc sống thuận lợi nhất cho các cư dân khi chỉ cần đi bộ cũng có thể tới được siêu thị, ngân hàng, nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế, … Starcity Lê Văn Lương là một tổ hợp khép kín cao cấp với đầy đủ dịch vụ, tiện ích: Bể bơi người lớn, trẻ em, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, phòng đọc sách, spa… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về một cuộc sống sang trọng, tiện nghi ngay trung tâm Hà Nội của các gia đình trẻ và thành đạt…

Tập hợp những ưu điểm vượt trội, Starcity chính là sự lựa chọn duy nhất của khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp (để ở ngay hoặc cho thuê) tại khu vực Trung Hòa – Nhân Chính.

Để được tư vấn chi tiết về dự án và các chương trình bán hàng, khách hàng liên hệ Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0934. 510. 900

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia tăng giá trị bất động sản cùng căn hộ Starcity Lê Văn Lương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.