Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một dự án khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở

Gia Khánh| 11/09/2014 07:59

Hôm nay (11-9), khởi công xây dựng dự án Khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở trên ô đất 3.10-NO đường Lê Văn Lương (Thanh Xuân, Hà Nội).

Dự án có vị trí đắc địa trên mặt đường Lê Văn Lương - một trong những trục đường hướng tâm quan trọng, kết nối với trung tâm thành phố; đồng thời là khu vực được quy hoạch phát triển với nhiều công trình hiện đại. Với diện tích gần 10.000m2, dự án gồm hai khối công trình chính là nhà chung cư kết hợp dịch vụ thương mại và nhà văn phòng cho thuê.

Phối cảnh Khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở trên ô đất 3.10-NO đường Lê Văn Lương.



Dự án Khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở do Handiresco thực hiện được xây dựng trên ô đất 3.10-NO đường Lê Văn Lương, có tổng mức đầu tư 952,6 tỷ đồng; dự kiến thời gian xây dựng chung cư đến quý IV-2016, tòa văn phòng đến quý IV-2017.

Theo thiết kế, khối nhà chung cư kết hợp dịch vụ thương mại xây dựng trên diện tích 2.410m2, có tổng diện tích sàn xây dựng 46.755m2, với 25 tầng nổi, 336 căn hộ. Khối chung cư có mặt chính giáp đường Lê Văn Lương, trong đó các tầng 1, 2, 3 có chức năng không gian sinh hoạt công cộng và cho thuê dịch vụ thương mại. Diện tích cho thuê thương mại 4.769m2. Các căn hộ bố trí từ tầng 4 đến 25, có diện tích 65m2, 97m2 và 165m2 với tiêu chuẩn tiện nghi, hiện đại. Trong khi đó, khối nhà văn phòng cho thuê có diện tích xây dựng 1.975m2, tổng diện tích sàn 24.190m2, cao 16 tầng. Ngoài văn phòng cho thuê, còn có hội trường, phòng họp, phòng hội thảo. Hai hạng mục công trình đều có 2 tầng hầm, với tổng diện tích khu vực để xe khoảng 9.450m2, bảo đảm đủ chỗ để xe cho cư dân sinh sống tại tòa nhà và hoạt động thương mại, văn phòng. Hệ thống kỹ thuật phục vụ tòa nhà như cấp điện, cấp - thoát nước… được trang bị đồng bộ, hiện đại. Hệ thống đường nội bộ xung quanh khu nhà, vườn hoa, cây xanh được thiết kế thoáng, rộng, tạo cảnh quan đô thị văn minh, hiện đại.

Với mục tiêu hình thành công trình hỗn hợp gồm khu nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, dự án còn góp phần hoàn chỉnh quy hoạch hai bên tuyến đường Lê Văn Lương, phục vụ nhu cầu dịch vụ, thương mại của khu vực dân cư; tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp, huy động nguồn vốn đầu tư ngoài ngân sách đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội. Dự án Khu hỗn hợp văn phòng cho thuê được khởi công tại thời điểm CBCNVLĐ toàn Tổng Công ty đang ra sức thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Handico (21/9/1999 - 21/9/2014). Những năm qua, nhiều công trình của Công ty mẹ - Tổng Công ty và các đơn vị thành viên của Handico thực hiện đã góp phần không nhỏ trong việc làm thay đổi bộ mặt đô thị Hà Nội, xây dựng Thủ đô ngày một văn minh, hiện đại như: Khu đô thị mới Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh, Mễ Trì Hạ, Trung Văn, Sài Đồng, Tổ hợp văn phòng và kinh doanh thương mại - Handico Tower 33 tầng tại Mễ Trì Hạ, Tòa nhà văn phòng cho thuê Handiresco Tower, cụm 11 công trình được gắn biển chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội... Bên cạnh đó, Handico còn được biết đến với vai trò là đơn vị chủ lực, tiên phong của thành phố trong việc thực hiện các quỹ nhà ở xã hội như: Khu nhà ở cho người thu nhập thấp; nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp; nhà ở cho người lao động tại khu công nghiệp; nhà ở cho học sinh, sinh viên... và các công trình có ý nghĩa chính trị - xã hội khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một dự án khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.