Theo dõi Báo Hànộimới trên

BĐS đang thu hút khách hàng bằng cách nào?

24/09/2014 08:31

Thị trường Bất động sản (BĐS) đang bắt đầu có những sự sàng lọc nhất định, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe hơn về sản phẩm.


Khi chủ đầu tư chú trọng đến lợi ích, phục vụ tối đa nhu cầu sống, tận hưởng của khách hàng thì bản thân người mua sẽ luôn cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn đúng đắn của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà khi kết thúc giai đoạn bán hàng đầu tiên, dự án Diamond Flower Tower (Tháp Hoa Kim Cương) đã có 70% sản phẩm được giao dịch thành công. Cũng không phải ngẫu nhiên mà những khách hàng này lại lựa chọn, gửi gắm niềm tin ở Diamond Flower Tower.

Bởi lẽ, trên tất cả mọi điều, HANDICO 6 (Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội), chủ đầu tư dự án hiểu rằng: đầu tư nhà rất cần những bộ óc thông thái và trái tim tâm huyết. Mục đích cuối cùng là mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên.

Vị trí đắc địa: trái tim của Trung Hòa – Nhân Chính

Tâm lý mua nhà của hầu hết mọi người là muốn tìm được căn hộ ở vị trí thuận tiện giao thông, dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm lớn của thành phố, kết cấu hạ tầng đồng bộ,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống.

Tổ hợp thương mại, văn phòng hạng A và nhà ở “Tháp hoa Kim cương – Diamond Flower Tower” đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu đó.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại góc đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương- tuyến đường hiện đại tại khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, với kết cấu hạ tầng đồng bộ gồm: trường học cấp I, II, III, nhà trẻ, chợ, siêu thị, hệ thống nhà hàng, dịch vụ,… , cư dân được thụ hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu tại đây.Đặc biệt, từ vị trí này có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm lớn: Trung tâm hội nghị Quốc gia, các khu đô thị hiện đại trên đường Láng Hòa Lạc, Hà Đông, tổ hợp Royal City, sân bóng Mỹ Đình,… Hơn nữa, rất thuận tiện khi di chuyển ra các tỉnh xa qua đường cao tốc vành đai 3, cách vị trí dự án 700m.

Kiến trúc hiện đại, tinh tế

Những thiết kế của HANDICO 6 luôn chú trọng từng chi tiết trong mỗi không gian sống. Bởi lẽ đó, Diamond Flower Tower là một trong những sản phẩm hoàn hảo thể hiện kiến trúc hiện đại, tinh tế.

Với ý tưởng “rồng bay” - Thăng Long nghìn năm, cùng ý nghĩa tâm linh Rồng kết hợp với nước tạo phong thủy hòa hợp, toàn thể khu nhà được hòa trộn giữa sắc xanh êm dịu với những đường nét khỏe khoắn, chắc chắn, tạo cảm giác hài hòa.

Không những thế, vật liệu sử dụng chủ yếu là các vách kính khung nhôm, tạo hiệu quả thị giác thông qua vết cắt tại các góc cũng như bố cục trên công trình. Tất cả những điều đó tạo nên nét phóng khoáng, vừa gần gũi, vừa hiện đại sang trọng cho người ở.

Tòa nhà là điểm nhấn cho toàn khu vực với độ cao lên đỉnh mái là 176m, cao thứ 3 ở Hà Nội. Hiện tại dự án đã đã cất nóc, đang lắp kính và xây dựng tường ngăn căn hộ. Ngày 24/9/2014 tới đây, chủ đầu tư chính thức mở cửa đón khách hàng tham quan căn hộ mẫu tại tầng 16 của Dự án. Cũng trong tháng 9, chủ đầu tư kết hợp với Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA chính thức Mở bán đợt cuối căn hộ cao cấp và văn phòng hạng A vào ngày 28/9/2014. 20 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Diamond Flower Tower tại STDA từ ngày 28/9/2014 đến hết ngày 28/10/2014 sẽ được tặng ngay 01 TV Samsung 3D 55inch trị giá 25 triệu VNĐ.

Dự án Diamond Flower Tower là một tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê đẳng cấp tại khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính.Cư dân ở đây không đơn thuần là sở hữu căn hộ cao cấp mà còn sở hữu sự tiện lợi bậc nhất trong công việc cũng như giải trí, mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại.

Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội hiện đang là đơn vị phân phối chính thức dự án. Hotline: 0915 302 400.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐS đang thu hút khách hàng bằng cách nào?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.