Theo dõi Báo Hànộimới trên

300 căn hộ chung cư Gamuda được đăng ký hết ngay sau khi giới thiệu

Hương Anh| 06/10/2014 14:58

(HNMO) – Hàng trăm khách hàng đã xếp hàng trước cửa Câu lạc bộ Gamuda Gardens chờ để được mua một suất căn hộ The ONE Residence do chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Hà Nội.

Đó là câu chuyện khá bất ngờ, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thu nhập của người dân chưa được cải thiện và thị trường bất động sản mới thoát đáy. Tuy nhiên, hiện tượng trên cũng cho thấy, những dự án tốt, có mức giá vừa phải vẫn là sản phẩm “hot” với những người muốn mua nhà ở thực.

Khách hàng đến đăng ký mua căn hộ


Trong sáng 4/10/2014 đã có đến hơn 500 khách hàng tới tham dự buổi giới thiệu nên chủ đầu tư phải chọn phương thức phát số và gọi số theo thứ tự. Theo đại diện Gamuda Land Việt Nam, hơn 300 căn hộ thuộc tòa Nam chung cư The ONE Residence đã được khách hàng đăng ký hết. Ngoài ra, một lượng lớn khách hàng khác cũng đã đăng ký để được quyền mua vào giai đoạn sau. Dự kiến chủ đầu tư sẽ chào bán giai đoạn 2 của dự án này vào tháng 2/2015.

Đại diện chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: "Tại thời điểm hiện tại, Chung cư The ONE Residece vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng là do giá rất hợp lý, chỉ từ 998 triệu đồng/căn hoàn thiện cơ bản. Ngoài ra, khách hàng được hưởng rất nhiều ưu đãi như chiết khấu 5% cho 20 khách hàng đầu tiên, tặng thẻ thành viên câu lạc bộ Gamuda Gardens và diện tích cực kỳ linh hoạt, từ 60m2 đến 82m2, có thể phù hợp với tất cả mọi đối tượng, từ gia đình trẻ, gia đình trung niên đến các gia đình có ba thế hệ”.

The ONE Residence có các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, trường học


Tọa lạc tại một trong những vị trí thuận lợi nhất của khu đô thị Gamuda Gardens, một mặt nhìn ra sông Hồng, một mặt hướng sang khu trường Liên cấp quốc tế Singapore và được bao quanh bởi Khu phố thương mại sầm uất, The One Residence được xây dựng trên tổng diện tích 7.517 m2 gồm hai tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 tới 82,5m2. Các căn hộ của The One Residence được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên.

Khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, Hà Nội trải rộng 73 hecta là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án thành phố mới - Gamuda City. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp hơn 2.000 căn nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và căn hộ cao cấp. Mỗi căn nhà Gamuda Gardens xây dựng được chủ đầu tư cam kết bảm bảo chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
300 căn hộ chung cư Gamuda được đăng ký hết ngay sau khi giới thiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.