Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuối năm 2014: BĐS cao cấp chiếm thế thượng phong

H.Đ| 09/10/2014 07:43

(HNMO) - Đến cuối quý III/2014, thị trường nhà đất chứng kiến một nguồn cung lớn từ phân khúc bất động sản bình dân và trung cấp, tuy nhiên người mua giờ đây lại có xu hướng tìm đến các dự án cao cấp nhiều hơn là những dự án “thường thường bậc trung”.


Bất động sản cao cấp đang nóng lên

Càng về cuối năm, thị trường nhà đất càng có những bước đột phá bất ngờ. Không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… mà ngay cả những khu vực trước đây hút khách bằng các dự án giá mềm như Bình Dương, Đồng Nai,… cũng đều có xu hướng tập trung vào các dự án cao cấp với giá bán không hề rẻ.


Thực tế cho thấy, khi nhu cầu sống của người dân được nâng cao thì ngoài sở hữu một ngôi nhà để ở, khách hàng còn mong muốn sở hữu một tài sản giá trị, có thể sinh lời theo thời gian cùng một không gian sống tiện ích đằng cấp. Đây cũng là nguyên nhân giải thích cho việc đột ngột nóng lên của phân khúc cao cấp Hà Nội.

Đại diện Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA cho biết “chỉ trong quý III/2014, lượng khách hàng đến STDA tìm hiểu về phân khúc địa ốc cao cấp tăng gấp ba, bốn lần so với cùng kỳ năm 2013. Ở hầu hết các dự án cao cấp được STDA phân phối thời gian gần đây như Vinhomes Riverside Anh Đào, Dolphin Plaza, Gamuda Gardens… đều có lượng giao dịch thành công cao ngoài sức tưởng tượng”.

STDA đầu tư vào những khu đô thị có bất động sản tốt để có nguồn hàng phục vụ cho số lượng lớn khách hàng của STDA.


Garden Villas: Nơi lý tưởng cho cuộc sống hoàn hảo

Được đánh giá là một trong các dự án hấp dẫn, Garden Villas của Chủ đầu tư Berjaya là một trong những dự án đầu tiên được xây dựng tại phía đông Thủ đô với chất lượng quốc tế, cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thiện. Các căn biệt thự tại Garden Villas đều được xây dựng với công nghệ hiện đại, sử dụng phương pháp ép cọc nhồi đảm bảo sự vững chắc cho mỗi căn biệt thự, không gây lún nứt công trình và dự án kế cận như cách thức đóng cọc thông thường khác.

Với phương châm mang đến một mái ấm hoàn hảo cho mọi gia đình, tất cả các biệt thự tại Garden Villas được chăm chút tỷ mỉ và cặn kẽ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Để giúp ngôi nhà luôn khô, không ẩm mốc, chủ đầu tư đã cho phủ những lớp bê tông dày trên mỗi nền nhà, có tác dụng ngăn hút nước, chống thấm trong mỗi tổ ấm. Mỗi căn hộ đều xây dựng những khung cửa sổ lớn và lan can theo phong cách đương đại giúp đón ánh sáng tự nhiên. Giếng trời được tạo nên từ khoảng không cầu thang khiến ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập trong mỗi căn biệt thự.


Độc đáo hơn, mỗi căn biệt thự dự án đều có 3 tầng, với 5 đến 6 phòng ngủ thích hợp với những hộ gia đình lớn, có nhiều thế hệ, hoặc những gia đình muốn sở hữu một không gian sống thoáng, rộng. Đặc biệt, với thiết kế theo hướng làm nổi bật khái niệm garden city – đô thị vườn, nên mỗi tầng nhà sẽ được thiết kế với những khoảng sân trời nhằm mang lại đầy đủ ánh sáng và không gian trong lành.

Mặt trước và sau mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng, với nhiều loại cây xanh, hoa thơm bốn mùa, mang cả thiên nhiên vào từng ngôi nhà. Bên cạnh đó, với mặt tiền rộng 8m và sâu 18m, tạo nên không gian lý tưởng của một Villas đạt chuẩn quốc tế.


Trong mỗi ngôi biệt thự đều có hầm gara rộng có sức chứa 2 xe ô tô cỡ lớn, đảm bảo ô tô của cư dân tại đây không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khi phải đỗ ngoài trời như ở nhiều dự án khác.

Ngoài không gian sống xanh, cư dân Garden Villas còn được hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại, đẳng cấp tại Nhà Câu lạc bộ với nhiều loại hình thể thao đa dạng. Phòng tập Gym được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập thể thao hàng ngày của cư dân.

Biệt thự Garden Villas sẽ chính thức được STDA ra mắt lần đầu tiên vào ngày 18.10.2014. 10 khách hàng đầu tiên mua biệt thự Garden Villas tại STDA sẽ được mua với giá chỉ từ 47 – 53 triệu/m2. Khách hàng sẽ được tặng ngay xe Mercedes CLA trị giá 1,450 tỷ đồng. Riêng những khách hàng không nhận xe MEC, sẽ được tặng gói nội thất trị giá 1,5 tỷ đồng của Cen Plus hoặc nhận tiền mặt 1,4 tỷ đồng.
Garden Villas là sản phẩm bất động sản được STDA lựa chọn đầu tư và kinh doanh, Hotline: 0916 59 4884.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuối năm 2014: BĐS cao cấp chiếm thế thượng phong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.